Ngõ Chạm

Tác giả: BigDaddy & VSTRA

Ca sĩ: BigDaddy

Oh baby girl khi bên nhau là những giây phút tuyệt vời. Là những giây phút tuyệt vời và. Là những giây phút tuyệt vời. Yeah. Làm sao có thể giao trọn trái tim cho một người. Khi trong lòng vẫn còn những tổn thương, ngay.

Mượn Rượu Tỏ Tình

Tác giả: Tiên Cookie & BigDaddy

Ca sĩ: Emily & BigDaddy

BIGDADDY: ohhh, sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của nàng. Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng. Act cool đứng hình mất 5 giây. Nhìn em bên ngoài có lẽ ăn đứt mấy tấm hình đăng face. Hey em ăn tối chưa nhở?

Mê Ly

Tác giả: Phạm Thanh Hà & Tiên Cookie & BigDaddy

Ca sĩ: BigDaddy

Anh Mê Ly thế nhờ. Như đứa trẻ con thích được ăn uống đồ ngọt. Hôn lên đôi môi em yêu ngấu nghiến thật lâu dính cả son. Hôn xong hai ta có nên 18+ ngay lúc này không. Anh Mê Ly thế nhờ. Anh đang trong cơn Mê Ly. Cảm giác.

Loneliness

Tác giả: Đinh Hương

Ca sĩ: BigDaddy & Đinh Hương (R&B Version)

Loneliness there is loneliness. Don’t need you lie you can see me cry. Loneliness there is loneliness. Quit playing games with all my heart. Những dối trá anh trao cho em một thời đã yêu. Mà ngay cả khi rời xa vòng tay em.

Là Vì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yanbi & BigDaddy & Bueno

Bueno:. Chững lại thêm vài giây đó, chính trên con đường xưa đó. Anh vẫn luôn băn khoăn không sao tìm ra điều gì thay đổi một con người. Và chứng kiến đôi tay em đang. Nhẹ ôm sau lưng ai. Bằng một sự ngọt ngào nhẹ nhàng như.

Không Cần Thêm Một Ai Nữa

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr. Siro & BigDaddy; Mr Siro & BigDaddy

Chỉ cần một tình yêu đơn giản: yêu là không lừa dối. Cần một người yêu hết tất cả những gì thuộc về tôi thôi. Và em đến - tôi đã tin em là định mệnh đó. Giờ đây rất nhớ...những khi ta bên nhau vui đùa thật ấm áp. Chúng ta.

Hết Mana

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: BigDaddy & JustAtee & BÌNH GOLD

Ầy ầy ây ây. Sao xóm ta mấy hôm nay thanh niên nom hiền khô? Không lướt xe máy như bay pim pim như nặc nô. Nghe nói vật giá đang thi nhau leo thang, no control. Ai nấy cũng thấy hoang mang, tương lai ta đi mô về mô? "Alo.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Em Đâu Biết

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: BigDaddy & Rhymastic & SunD

Anh mơ một ngày. Được cùng em sánh bước đó đây. Anh mơ một ngày. Được ôm em trong tay. Anh mơ một ngày. Hòa nhịp tim vào trong sớm mai. Để được thấy nụ cười em thêm đắm say. Mà babe. Cho đôi môi lại gần nhau thêm chút nữa.

Em

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Hồng Dương M4U & BigDaddy

Anh nhìn lên , bầu trời đầy sao ... Thầm ước , ước mơ nơi vòng tay anh , em. Vừa chợt đến như chợt dịu êm .. Khi màn đêm quạnh vắng , để thêm bao ưu phiền. Cứ xem là , chờ mong được gì ... Anh xin như gió đến bên cuốn.

3 Pages<123>