Em Đi Nơi Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Theunknown

Ca sĩ khác: Vũ Lâm; Phạm Cao Tùng

Em đi nơi ấy nắng theo về sau đồi. Em đi nơi ấy bão xoáy trong hồn tôi. Em đi nơi ấy cỏ hoang vội úa tàn. Em đi nơi ấy gió mưa buồn thở than. Hôm qua tôi đến phố xưa tìm kỷ niệm. Công viên ngơ ngác nay vắng đi đàn.

Fantasy

Tác giả: Ông Lê

Ca sĩ: Tuyết Thảo & Theunknown

Bên ngoài trời lại mưa. Những hạt mưa đua nhau rơi xuống mặt đường. Như chúng đua nhau rơi xuống trong hồn mình. Ngày xưa nhưng hạt mưa cũng rơi. Nhưng không bùn bằng những giọt mưa. Của ngày hôm nay, vi ngày xưa ta có.

Lặng Yên

Tác giả: Đặng Thái Nguyên

Ca sĩ: Theunknown

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Khánh Trang; Lê Khanh; Ngân Hồng; Phương Mai; Thiên Minh; Trung Quân Idol

Lặng yên nghe tiếng mưa rơi lặng yên để thấy đêm trôi. Lặng yên nghe tiếng thở dài lặng yên nghe xót xa trong tôi. Lặng yên khi anh nói câu chia tay lặng yên nghe nước mắt rơi. Lặng yên trong cơn mưa buồn lặng yên nghe.

Mãi Mãi Bên Em (Besides You Eternally, Mãi Mãi Bên Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Jimmii J.C. Nguyễn]

Ca sĩ: Theunknown

Ca sĩ khác: The Men; Dương Triệu Vũ; Lệ Quyên; Jimmy Nguyễn; ÍSdream

Trời buồn khi em xa vắng. Tình sầu khi ta xót xa. Vì một người đi không trở lại. Cho ngàn năm ta thương nhớ. Tìm được gì khi ta đã mất. Dĩ vãng bay xa tầm tay. Và một người ra đi cuối trời. Cho một người ngồi đây.

Người Tình Ơi

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Theunknown

Ca sĩ khác: Quốc Khánh; Loc; Quốc Khanh

Người tình ơi không có em ngày dài lạnh lùng. Người tình ơi không có em anh như mộng du... Từng giờ nhớ đêm rã rời bờ vai ngóng chờ. Lưng uốn mềm mùi hương tóc thề. Nhớ sao là nhớ... Người tình ơi không có em mặt trời.

Tình Như Lá Bay Xa 2

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Theunknown

Ca sĩ khác: Minh Anh Tuấn; Jimmy J.C Nguyễn

Tình yêu như chiếc lá rớt xuống trong chiều thu. Buồn cho cơn gió đến, thổi lá bay ra đồng hoang. Đời ru ta tiếc nuối, đẹp thắm như ngày xưa. Đến khi đã quên, mối tình nay. Ta đã muộn màng. Tình yêu như chiếc lá rớt.

danh sách bài hát của ca sĩ Theunknown