Lãng Tử Miền Tây

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Lâm Hùng & Phi Bằng

Ca sĩ khác: Ngô Trác Lâm; Ngô Trác Lâm (Karaoke Beat)

Có một anh chàng ở miền tây rất bảnh, chất phát quê mùa nhưng nào có thua ai, đẹp trai phong nhã hơn người, từ làng trên xóm dưới mọi người ai gặp cũng khen. * Vốn thiệt tôi là con nhà nông chánh cóng, nói đến ruộng.

Kiếp Độc Thân

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Khưu Huy Vũ & Phi Bằng

Ca sĩ khác: Tường Nguyên; Boy83; Quốc Đại & Nguyễn Tâm; Lương Gia Huy; Chí Thanh

Tôi kiếp độc thân từ lâu chưa có tình xa hay tình gần. Gác trọ cô quạnh đèn khuya hiu hắt nỗi niềm buồn đơn côi! Đời thường mơ ước nhà cao, lụa gấm, quyền quý, dấu ngựa xe. Tôi đời thư sinh nghèo rồng mây chưa tới biết.

Ích Kỷ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Phi Bằng & Phúc Trường

Ca sĩ khác: Bảo Thy

Khi hạt mưa nhẹ rơi lạnh bờ vai em thêm. Mưa dần trôi từng kỉ niệm yêu dấu ấm áp. Nghe từng hơi gió đêm chẳng còn những ấm êm. Thầm lặng riêng em nhớ về ai. Sau tình yêu từng trao trọn niềm tin cho anh. Em nhận ra từ lâu.

Đưa Đò

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Dương Ngọc Thái & Phi Bằng

Ca sĩ khác: Dương Ngọc Thái; HAX

Tháng năm đưa đò , đò tui đưa nắng mưa không màng. Bến sông quê nghèo đò lưa thưa có mấy người qua. Nhìn con nước trôi thương phận mình may rũi cuộc đời. Làm sao dám mơ duyên vợ chồng ơi hỡi người ơi. Thấy em sang đò cùng.

Đom Đóm Ơi

Tác giả: Phi Bằng

Ca sĩ: Don Nguyễn & Phi Bằng

Con sáo nay xa qua sông mất rồi. Em lấy chồng từ thời tuổi còn son. Con cuốc kêu hê ha cả buổi chiều. Xót xa lòng thương mãi nhớ người yêu. Đom đóm bay đêm nay sao quá nhiều. Tôi nhớ hoài ngày đầu với người yêu. Em ước ao.

Cây Đu Đủ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phi Bằng & Huỳnh Tuấn Sang; Lý Hải & Phi Bằng

Ca sĩ khác: Hoài Phong

Cây đu dủ tôi trồng từ khi em vẫn chưa chồng. Nay đu đủ ra bông thì em đã lấy chồng xa. Giờ nhớ cuộc tình lẻ loi niềm riêng dấu kín trong tim. Thương em nói không nên lời tôi cố cười nhìn em bước đi. Xa quê đã lâu rồi.

2 Pages<12