Người Con Gái Anh Không Thể Quên

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Mr.Siro

1. Anh sẽ đón em trong giấc mơ của ngày xưa. Ước gì tình mình chưa tan. Anh không thể quên một người. Mà đã có quá nhiều điều để nhớ. Những cuộc tình về sau luôn làm tim anh đau. Vì anh không thể quên. Người con.

Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Mr.Siro

(Intro:. Hôm nay... Dành hết lầm lỗi để chia tay. Tình ta từ nay vỡ đôi. Một dòng nước mắt lăn chạm qua môi...). Lời 1:. Một thế giới hư ảo, nhưng thật ấm áp. Em xuất hiện khiến những băng giá đời anh bỗng dần tan.

Khóc Cùng Em

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Wind & Mr.Siro & Gray

Cuộc gọi đến, và như mọi khi. Là lặng nghe em khóc. I try so very hard to listen your story. But you don’t know it hurts me so bad. Cầu trời chóng ấm. Đêm đông buốt giá kia sẽ bớt lạnh. Đôi tay giấu ác mộng dọa dẫm. Hy vọng.

Giấc Mơ Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong & Mr.Siro

Ca sĩ khác: Lương Minh Trang

Trông về nơi một miền xa xăm. Nơi mặt trời và tình yêu tỏa thắm. Sao cùng vây trời mây, ngoài hiên đang đùa khẽ em này. Em chỉ tay vào trời mê say. Nơi tình yêu của em nơi đây. Và anh nguyện làm ánh nắng bên ô cửa. Nhớ.

Day Dứt Nỗi Đau

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Mr.Siro

Chợt tỉnh giấc điều anh đã thấy như mới vừa xảy ra. Trong mơ anh thấy em tìm anh. Gục vào vai anh mà tại sao thức dậy nước mắt rơi. Ngày xưa em. Từng ra đi bỏ lại người tổn thương là anh. Nhớ em day dứt không thể buông hết.

Bức Tranh Từ Nước Mắt

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Mr.Siro

Ca sĩ khác: Mr Siro

1. Chuyện hai chúng ta bây giờ khác rồi. Thật lòng anh không muốn ai phải bối rối. Sợ em nhìn thấy nên anh đành phải lẳng lặng đứng xa. Chuyện tình thay đổi nên bây giờ trở thành người thứ ba. Trách ai bây giờ, trách mình.

Anh Sẽ Mạnh Mẽ Yêu Em

Tác giả: Mr.Siro

Ca sĩ: Mr.Siro

Đêm khuya vẫn trằn trọc. Tinh mơ vẫn thần thờ. Vậy cho đến bao giờ. Xa như sao trên Trời. Tâm can anh rối bời. Làm sao để có em. (Tại sao lại nhớ đến như vậy. Nhớ nhớ nhớ đến như vậy). Ngày qua ngày tinh thần anh thả trôi.