Người Luôn Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Giọt nước mắt rơi, tình yêu đã vơi. Khóc làm gì rồi ngày mai chia ly. Cuộc tình đó mãi mãi chỉ là mơ. Giờ hối tiếc cũng chỉ vậy thôi. Yêu thương giờ cũng đã quá xa vời. Chỉ còn lại một mình anh với nỗi đau. Khóc.

Lời Hứa Giả Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Qua bao tháng năm với bao ngọt ngào. Em trao anh những lời hứa đó. Với em bây giờ xem anh chỉ là giấc mơ qua. Quen nhau bao lâu với giấc mơ ngày đầu. Những lời em nói bây giờ chỉ là hư vô. Theo gió bay đi về chốn.

Kiếp Lẫu Khói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Vì nhiều năm đập đá. Thế cho nên mất nhà. Và cuộc đời tôi thành bê tha. Cuộc đời tôi sa ngã. Vì chơi trò ác ma. Khiến phê pha. Chẳng nhận ra mình sai. Và giờ đây tôi đã. Mất tất cả những gì. Mà cuộc đời đã dành cho tôi. Một.

Không Quan Trọng

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & Phan Mạnh Quỳnh

Bao yêu thương nay vụt bay, khi giấc mơ ấy xa vời. Chỉ còn lại anh với anh mà thôi. Em đã mãi rời xa anh. Để lại cho anh những nỗi đau. Ngày tháng ấy, giờ đã khuất. Còn lại đây những nỗi đắng cay. Hình bóng ấy còn đâu.

Không Cảm Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Đêm hôm qua anh mơ thấy người. Về trong giấc mơ của anh. Đêm hôm qua anh nghe tiếng cười. Của em trong tâm trí anh. Sao hôm nay em xa mất rồi. Còn đâu giấc mơ ngày xưa. Không bên anh đắm say nữa rồi. Hạnh phúc ấy đã.

Kết Thúc Lâu Rồi

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Ca sĩ khác: Jim Hùng

Ngồi 1 mình nghĩ về cuộc tình đã tan vỡ. Rồi thầm mơ thời gian có thể quay trở lại. Để được cầm tay em, để được ôm em vào lòng. Hôn nhẹ lên bờ môi ấm áp đến vô cùng. Giờ thì người đã lạnh lùng, hạnh phúc bên ai rồi.

Hot Girl Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Tuổi đời hơn 20 số minh thật là nghèo. Hằng đêm vẫn thường vào mạng ngắm nghía mấy em chân dài tới cổ. Nhìn toàn em sang chảnh mình đâu dám làm quen. Phải đẹp trai ăn chơi lắm tiền nhà điều kiện bọn e mới chịu gặp mặt.

Hối Tiếc Hạnh Phúc

Tác giả: Triệu Quốc Đạt

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Bước trong cơn mưa buồn, chỉ mình anh. Dẫu hôm nay mưa chiều, vắng bóng em. Tìm nơi đâu ngày xưa dấu yêu, ngóng trông đã bao ngày. Thu qua đông lại về, anh nhớ em. Đếm thêm bao nhiêu giờ, để gặp em. Phải cách xa muôn.

Hỏi Thăm Nhau

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Trương Linh Đan; Trương Linh Đan (remix); Trương Linh Đan (beat); Duy Phước

Chiều nay nhìn em bước vội. Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi. Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối. Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối. Lúc anh yêu thương em hết lòng. Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi.

5 Pages<12345>