Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh & Hoàng Nhật Anh

Anh và em hai đứa yêu nhau lâu rồi. Nhưng gần đây anh thấy em không còn vui. Em luôn mắng anh đã làm sai. Em đổ lỗi anh vô tâm hoài. Nhưng thật ra anh đã biết em đổi thay. Thôi em về đi người ấy đang mong em kìa. Em.

Ngày Trái Tim Khóc

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Sương rơi buốt giá đêm từng đêm. Cô đơn vây quanh căn phòng chúng ta. Nhớ khi chúng ta cười đùa. Phút giây đắm say cho cuộc tình chúng ta. Giờ còn đâu phút giây ấy. Kết thúc ký ức của ngày qua. Nhưng con tim cứ hoài nhớ.

Khẽ Thôi Cưng À 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh & Linh Na

Khi đôi ta gần nhau em thấy yêu mà chàng la bờ vai vững vàng. Khi đôi tay của anh đã nắm lấy tay em. Thì cuộc đời em như nở hoa. Không nên nghe người ta nghi lắm anh à. Đừng nghe miệng lưỡi thiên hạ. Hôm qua anh gặp ba.

Khẽ Thôi Cưng À

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Em dịu dàng, nhan sắc em lung linh như giọt sương đêm. Để lòng anh cuồng quay ngày đêm nhớ mong. Anh chàng trai tên Jack sống trên vùng biển Caribê. Ngang tàn hoang dại nhưng đẹp trai dễ thương. Từ lần gặp em là anh biết.

Gió Đông Ơi Đừng Đến Vội

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Hôm nay đài thông báo gió đông về xôn xao. Cặp tình nhân nắm tay nhau trên đường. Tôi chẳng biết làm gì. Riêng tôi ngày hôm nay biết đi đâu làm gì. Để vơi đi nỗi cô đơn đớn đau. Những người khóc vì tình. Này gió đông ơi.

Gấu Ở Đâu Khi Gió Đông Về

Tác giả: Hoàng Ka

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Người ta hạnh phúc tay trong tay. Mà sao mắt môi tôi lệ cay. Mà sao tim tôi lại buồn thế này. Bao lâu nay vui buồn ai hay. Bao nhiêu tâm tư chẳng thể nào giãi bày. Bao nhiêu cố gắng chẳng thể nào xoá nổi được kiếp.

Đừng Vội Vàng Đổi Thay

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Chớ nói em yêu anh. Chúng ta hãy quay lại. Thời gian anh đợi em. Chỉ nhận lấy bao nhiêu là niềm đau! Nhìn em bên người khác. Nắm tay ôm hôm đắm say. Anh một mình lạnh lẽo cô đơn. Nhận lấy mùi vụ cô độc. Xuân đi thu.

Đổi Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Có phải em đã hết yêu anh mất rồi. Có phải em đang yêu thêm một người mới. Có phải em bây giờ lạc lối. Có phải em đường tình chia đôi. Mà tại sao hôm nay không dám nhìn anh. Hay là anh phải chăng đã mắc sai lầm. Khi.

Cần Một Lời Quan Tâm

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Anh xin lỗi những tháng năm qua. Anh đã vô tâm,cho từng đêm phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm yêu thương bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn riêng mình em trong.

Anh Sẽ

Tác giả: Phạm Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Anh đã mãi mất em rồi. Nguyện thề xưa nay trong em còn không. Vì giờ đây em quay bước cùng ai. Để mình anh với nỗi buồn. Phải làm sao để anh quên được em. Anh anh đã khóc rất nhiều. Và cần lắm bên anh một vòng tay.

3 Pages<123>