Xóm Lom Com (Chuyện Xóm Tui Ost)

Tác giả: Phương Anh

Ca sĩ: Trúc Nhân

Trời cao có biết bao nhiêu vì sao. Rồi không tỉnh táo ta lại cứ lao. Và ta rơi xuống nơi tận cùng là cái xóm. Gọi là lom com, rất đau đầu. Trời ơi cái xóm sao bao người ta. Người la, người hét với bao người già. Và kia kẻ.

Why Not?

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Trúc Nhân

Intro. Sống ổn định, theo lề thói. Tại sao sống khác. Lại hỏi “tại sao”? Vers 1. Thay vì luôn hỏi why. Giờ mình hỏi cả làng why not? (Cả làng nói xem. Mình nên say why hay là why not?). Thay vì stay the same. Giờ mình.

Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trúc Nhân (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Phạm Toàn Thắng

Vẽ tôi đang ở đâu tôi chìm sâu vào trong cơn mê đắm. Vẽ tôi đi tìm lại những mảnh ghép hàn gắn cuộc đời tôi. Vẽ tôi xa mù khơi tôi tìm nơi nghỉ ngơi bình yên nhé. Vẽ cho tôi mặt trời, để thức dậy. Vẽ tôi đi tìm tôi, tôi.

Vẽ

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Nhã Ca

Vẽ giấc mơ bằng những nét nghiêng dại ƙhờ, bằng màu mực ngâу thơ. Vẽ hôm nɑу, tôi vẫn ngồi nơi đâу , vẽ mọi điều mê sɑу bằng đôi tɑу, tôi đã lớn thế nàу. Vẽ thế giɑn bằng những nét ngɑng thẳng hàng, chẳng một vệt lo.

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Jang Mi (cover); Bằng Kiều; Ái Phương; Phi Long

Tôi thấy lặng lẽ vương sao hẹn. Tôi thấy ngày ấy tìm đến đây. Tôi thấy thảnh thơi như mây trời. Dần dần cứ xa rời tôi. Tôi thấy hạnh púc bên kia đồi. Gọi những bình yên nào ghé chơi. Cần lắm gần lắm sao vời.

Tình Yêu Màu Nắng

Tác giả: Phạm Thanh Hà

Ca sĩ: Trúc Nhân & Min

Ca sĩ khác: BigDaddy & Đoàn Thuý Trang; Bảo Tiên; Kiều Anh & Phạm Anh Duy

Ai mặc noọng lái lai x2. Đoàn Thúy Trang :. Gọi tên của anh là nắng .. Để em được làm mây trắng. Bên anh quấn quit mãi chẳng rời. Và khi gọi anh là mưa ..Chẳng thể gần lại được nữa. Anh mang ấm áp đi xa. Và để giờ mình em.

Tìm

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Trúc Nhân

Có những khi giấc mơ trôi theo từng áng mây tìm về quá khứ. Anh nhớ một ngày một ngày có ai bên cạnh. Có những khi nỗi đau trôi theo từng giấc chiêm bao. Để ngày mới đến, người đã ở lại trong đôi mắt. Có khi giận hờn, tiếng.

Thật Bất Ngờ

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Trúc Nhân (Orchestral Version); Trúc Nhân

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

1. Trên báo những thông tin chen nhau đi một hàng. Người đàn bà hở hang. Xong đến chuyện người thì nở nang. Xong đến chuyện mặt hàng thời trang. Lôi cuốn người người đọc vào ban sáng. Cô ấy mới hôm qua không ai nhớ khuôn.

Siêu Nhân Không Áo Choàng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Trúc Nhân

Ngày còn thơ, cha la mắng, đánh roi con vì con chẳng ngoan. Cha nghiêm khắc, ít vui cười, chẳng bao giờ dành lời thương yêu. Nhà mình nghèo lắm, thiếu thốn nhiều, gồng gánh trên vai cha áp lực. Và ngày đó, con luôn nghĩ cha.

Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Trúc Nhân & CHipu & Châu Bùi

Không ngờ sau thời gian im hơi. Thì nay Cô Vy lại đến. Ở trong chúng ta lặng lẽ tiến ra. Mà chẳng hề có một tiếng nói gì. Bất ngờ! Dặn nhau giữ gìn không gian quanh ta. Đừng cho Cô Vy tiến xa. Ta cùng chung quyết tâm. Từ.

3 Pages123>