Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Châu Nguyễn

Ca sĩ: Bảo Anh & Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khóe mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt mất. Tiếc chi một lời xin lỗi. Lòng anh đã thôi buồn chưa. Điều thân quen giờ chợt xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi dẫu anh không.

Mình Yêu Nhau Bao Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Bảo Anh & Hoàng Tôn

Lặng nghe bước chân buồn tênh. Làn mi cay khoé mắt buồn. Chuyện tình yêu nay đã chợt vụt bay. Tiếc chi một lời xin lỗi? Lòng anh đã thôi buồn chưa? Điều thân *** giờ trôi xa quá. Em sẽ chờ, sẽ mãi đợi. Dẫu anh không quay.

Mắt Xanh

Tác giả: Hoàng Tôn & 1DEE & JAYM

Ca sĩ: Hoàng Tôn & 1DEE

Thế giới em không tên nên không ai biết được. Anh rớt trong cơn mê không có lối thoát nào. Chợt có ai đang bước tới người vội liền nắm tay. Chạm ánh mắt và những muộn phiền nhẹ vỗ cánh bay. Thế giới em không tên nên không.

Lies

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Mr T

I HAD ANOTHER DRINK AFTER ANOTHER DRINK. AND THEN I TRIED TO CRAWL TO THE DOOR. I HAD ANOTHER SMOKE AFTER ANOTHER JOKE. AND THEN I COULDN'T TAKE ANY MORE. IT DIDN'T CHANGE A THING, NOT ANY SINGLE THING, wHEN SOMEONE.

Để Em Rời Xa

Tác giả: FB Boiz

Ca sĩ: Hoàng Tôn (Cover)

Và nếu e muốn đi xa nơi anh, gạt đi tình yêu nơi anh. Bỏ qua ngày tháng cùng nhau vượt qua, nếu em hiểu? Rồi lúc e khóc trong vòng tay anh, để anh nhận ra là e làm ra để anh mang đi theo. Suốt cuộc đời…. Ai cũng sẽ chỉ một.

Chút Nắng Chút Mưa

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hoàng Tôn

Ca sĩ khác: Hồng Dương M4U

Tựa như vẫn còn đâu đây một chút nắng. Tựa như vẫn còn đâu đây một chút mưa. Có lẽ cũng đã muộn rồi, để thấy cầu vồng, để miên man theo những bước chân xa. Dường như đó một hình dung còn vương vấn, dường như đó một.

Cho Anh Một Điều Ước

Tác giả: Lil' Knight

Ca sĩ: Lil' Knight & Hoàng Tôn

Lời bài hát: Cho anh một điều ước – LK ft. Hoàng Tôn. Can you feel me, baby! LK, Hoàng Tôn. LadyKillah 2014. Màn đêm dần qua, bụi mờ con đường xa. Mình anh đang sống với những ký ức đã phôi pha. Chạy đi thật.

Chỉ Có Em

Tác giả: Ngọc Thuý

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Kay Trần & Bảo Kun

Người yêu ơi anh sẽ yêu và yêu mỗi em thôi. Sẽ không xa rời bên anh trọn đời em nhé. Người yêu ơi anh muốn trao tặng em những bông hoa. Cùng hát lên câu ca chỉ có em và mỗi em.. forever. Đã có lúc anh thường luôn nghi.

Can't Believe

Tác giả: Hoàng Tôn & Machiot & NhatNguyen

Ca sĩ: Hoàng Tôn

Hook :. Can’t belive we fall in love tonight. I just wanna lift you up so high. In vào trong tâm trí anh suốt đêm nay, là ai? Và anh chỉ muốn được bên em tay trong tay. Hôn lên đôi bờ môi ấm áp mê say. Imma be your men if.

12 ( December)

Tác giả: Hoàng Tôn & Mr. A

Ca sĩ: Hoàng Tôn & Mr. A

Lời bài hát: 12 (December) – Mr. A, Hoàng Tôn. Khi nỗi nhớ vụt qua nơi đây. Khi đau thương cứ mãi đong đầy. Đừng bắt anh quên cuộc tình này. No oh oh…. Gạt nước mắt cho hai chúng ta. Sao bên nhau nơi đây hơi ấm nhạt.

2 Pages<12