Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khói & Binz & It's Lee

Binz :. Anh biết có những giây phút em muốn rời xa. Muốn giữa 2 ta chưa tồn tại điều gì cả. Dù chỉ là 1 phút vui. Sao vội quên hết rồi. Em có thể nói với người ta anh là. Người bạn trai tệ nhất đã từng đi qua. Và để lại.

Quên Anh Đi

Tác giả: SlimV

Ca sĩ: Binz & SlimV

Tin nhắn, đêm qua anh vẫn còn chưa xem. Anh nhớ không ra ta đã vui bao đêm. Giờ này em ở đâu. Không cần cho anh biết. Chỉ là những cảm xúc. Ta phải nhớ nhau chi. Tốt hơn em. Không nên dại khờ oh oh oh. Tình yêu không như cầu.

Phím Đàn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz

Là một ly cafe buổi sáng. Một cuốn sách, tiếng đàn. Không nhịp, không bass, dựa vào đâu để gieo rap. Không còn đau, không nhớ, không còn em, không thơ. Ngày bỗng trở nên mờ nhạt. Niềm vui chợt bỏ lời ca tìm nơi khác. Vậy.

Phía Sau Em

Tác giả: Binz & Kay Trần

Ca sĩ: Binz & Kay Trần

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy & Nam Cường

Lyrics:. Phía trước em là đoạn đường dài anh ko nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho.

Phía Sau Em

Tác giả: Kay Trần

Ca sĩ: Binz & Kay Trần

Phía trước em là đoạn đường dài anh không nơi đấy. Vì giờ này phía sau lưng em anh bước một mình về. Dù đã biết mất em nhưng sao lòng anh vẫn nhói đau. Dù chẳng nói ra câu nhưng anh sẽ luôn ở phía sau. Là người cho em bờ.

Ok

Tác giả: Binz

Ca sĩ: Binz

Hôm qua em hứa hẹn trăm đường. Hôm nay khi thôi say em nói em đùa. Hôm qua em vẫn rất dễ thương. Hôm nay câu chia tay. Em nói ngang ngược. Um ok. Um alright. Hôm qua là nắng gắt. Hôm nay là mưa giông. Không phải là thời.

Như Ngày Đó

Tác giả: Binz & Khói & It's Lee

Ca sĩ: Khói & Binz & It's Lee

Intro:. Có vài lời rap cũ a viết. It goes like this. "Trong lòng anh là con sóng dữ. Tâm trí a ko phút bình yên ". Muốn quên, nhưng điều đó ko thể. Nơi anh gió lại về. "Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi. Nhưng nếu ko dám đi sẽ ko.

Krazy

Tác giả: Binz & Andree

Ca sĩ: Andree & Binz & Touliver & Evy

Crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm crazy 'bout you. I'm cra... cra... cra... Anh hỏi nè. Bạn trai.

Kẻ Cắp Gặp Bà Già

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Binz

Anh viết đôi bài tình ca. Cùng đôi mắt long lanh. Cầm guitar hát vang .. la là. Anh biết sau bài tình ca. Là bao cô đắm say. Mà chuyện đâu giản đơn thế này. Có phải anh đang trêu đùa em đấy.

Hit Me Up

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz & Nomovodka

Phone cho anh những lúc em một mình. Sau đó làm gì thì gặp rồi sẽ biết. Không ai mang cho em feeling nhiều vậy. Anh biết anh sẽ là người làm em điên. Trời dù mưa, đường có đông, nhà có xa anh cũng qua. Chỉ cần nói là em.

4 Pages<1234>