Mình Nói Về Hy Vọng

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Bích Phương & Phạm Hồng Phước

Nếu anh không bận gì chiều nay mình đi dạo chơi nhé. Giao mùa sang bao niềm vui ôi một năm mới sắp đến rồi. Nếu em không ngại gì chiều nay anh sang nhà đèo em. Nói ba mẹ em xin đừng lo, anh chàng trai rất tốt ngoan.

Khi Người Lớn Cô Đơn

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước; Phạm Hồng Phước (beat)

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Quang Vinh & Ali Hoàng Dương

Thành phố bé thế thôi. Mà tìm hoài chẳng được. Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người. Thành phố bé đến thế thôi. Mà tìm hoài không thấy. Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình. Chiều đứng giữa ngã tư. Nhìn dòng.

Khi Chúng Ta Già

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang & Phạm Hồng Phước

Khi chúng ta già đi. Anh rời thành phố. Mua một căn nhà nhỏ bên ngoài ngoại ô. Nơi yên tĩnh, nơi thanh bình. Mỗi khi chiều, đôi ta ngồi ngắm mây trôi. Ánh hoàng hôn buông. Khi chúng ta già đi. Em về miền quê.

Kẻ Lang Thang Và Quán Nỗi Buồn

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước

1. Bạn ngồi cạnh tôi, hỏi tôi Có bao giờ anh thấy đơn côi. Có bao giờ anh thấy đời sống mỏi mệt xa xôi. Giật mình một lúc mới trả lời nào uống tiếp đi nào. Nâng li lên ta quên buồn đau. Chung cư cao xa, chiếc ô cầm bạn.

Giá Như Có Thể Ôm Ai Và Khóc

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước

Giá như có ai ngồi ở đằng sau xe. Ôm thật lâu, tựa đầu vào lưng của tôi. Giá như có ai cùng dạo quanh phố xá. Tôi sẽ vui, sẽ hạnh phúc biết bao. Hẹn hò với những cô đơn riêng tôi, một chiều lang thang. Hẹn hò với những mênh.

Giá Có Thể Ôm Ai Và Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ khác: Hoài Lâm

Giá như có ai ngồi ở đằng sau xe. Ôm thật lâu tựa đầu vào lưng của tôi. Giá như có ai cùng dạo quanh phố xá. Tôi sẽ vui, sẽ hạnh phúc biết bao. Hẹn hò với những cô đơn riêng tôi một chiều lang thang. Hẹn hò với những miên.

Em Đã Chủ Động Rồi Nha

Tác giả: Phạm Ngọc Quỳnh Như

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước & Phạm Ngọc Quỳnh Như

Em nhìn lén anh, anh nhìn lén em. Ơ thế sao đôi mình, ngại mãi như vậy thế? Em chào với anh, anh chào lại em. Em nói với anh là, thời tiết hôm nay đẹp quá! Nói xong trời mưa. Đôi ta lại đứng im chẳng làm gì. Em thấy mình.

Đường Về Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Phạm Hồng Phước

Ca sĩ khác: Jun (365)

Đường về quê thấy sao trong lòng vui ghê. Ngồi trong gió, ngó ra phố. Đường về quê thấy ôi hoa toàn là hoa. Một năm mới đang về. Thấy vui trong lòng, dáng xuân mơ mộng. Cánh chim bay về tổ ấm. Tết nay con lại đến bên cha.

Đừng Bao Giờ. Là Cả Thế Giới Của Nhau

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ khác: Nguyễn Nam Hiếu

Tối nay đông sang thật rồi, anh lại nhớ đến em thật nhiều. Em giờ đang sống sao, có hạnh phúc hay nghỉ đến anh nhiều không? Nhớ xưa đôi ta có nhau, mùa đông choàng thêm áo ấm khăn len. Rồi anh chở em đi dạo quanh trên chiếc.

Điều Gì Đến Sẽ Đến

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước & Angela Phương Trinh

1. Điều gì rồi sẽ đến. Ai một thời nhớ thương xong rồi lãng quên. Thế giới này buồn tênh thế sao. Rồi một thời gian sau, gặp lại nhau nói câu. Tôi khỏe mà, cảm ơn anh sao rồi? Người nào buồn thì giơ tay. Hôm nay đường.

4 Pages<1234>