Hồi Ức (Dj Nguyên House Remix)

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (Remix)

Tôi đi thắp nén nhang những ngày đầu năm. Nơi đây là nghĩa trang bao nhiêu người nằm. Nơi ai mỏi bước chân tìm về nương nấu. Nhẹ gối đầu, ngừng nỗi đau. Tôi đi qua tấm bia không in hình dung. Trước mắt những cái tên xa.

Huyền Thoại

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

1. Chiếc nón lá che ngang hai đứa khô. Tấm áo trắng thôi không bay nữa. Hồi ức về em còn, hình bóng của em còn. Hằng đêm nuốt lấy bóng trăng giữa sương mù. Phút chốc thấy ta giống như nhẹ bớt ngày u hoài. Cay đắng và điên.

Khi Người Mình Yêu Khóc

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Nước mắt em đang rơi trên những ngón tay. Nước mắt em mang nỗi nhớ nỗi đắng cay. Khi những yêu thương em trao cho ai tan thành mây như hôm nay. Bối rối tôi đang bên em tai lắng nghe. Muốn giữ đôi vai đang run trong tái.

Khi Phải Quên Đi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Trần Hoàng Anh

Đau buồn chẳng phải khi người bỏ anh đi. Vì khi yêu thương phôi phai anh biết làm gì. Chuyện đến sẽ đến chẳng như ta vẫn nghĩ. Người kết thúc vội những phút giây anh ngủ mê. Đau buồn chẳng phải khi người quên tên anh.

Khi Phải Quên Đi (Remix)

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh (Remix)

1. Đau buồn chẳng phải khi người bỏ anh đi. Vì khi yêu thương phôi phai anh biết làm gì. Chuyện đến sẽ đến chẳng như ta vẫn nghĩ. Người kết thúc vội những phút giây ngủ mê. 2. Đau buồn chẳng phải khi người quên tên.

Không Quan Trọng

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & Phan Mạnh Quỳnh

Bao yêu thương nay vụt bay, khi giấc mơ ấy xa vời. Chỉ còn lại anh với anh mà thôi. Em đã mãi rời xa anh. Để lại cho anh những nỗi đau. Ngày tháng ấy, giờ đã khuất. Còn lại đây những nỗi đắng cay. Hình bóng ấy còn đâu.

Làm Sao Giữ

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh

Không như xưa, chúng ta giờ đây thất hứa, cứ im lặng sau cơn mưa vì nói chi giờ cũng thừa. Trong đêm thâu có anh và em lo âu, biết ta ngày mai xa nhau khi tiếng yêu đã phai màu. Dù biết chẳng phải cứ hễ yêu nhau là sẽ sánh.

Lời Từ Trái Tim Anh

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat)

1. Anh đã thấy nhớ, dẫu ít phút trước, mới bước với em trên một con đường quen đầy lá gió. Sương đêm buông rơi, anh nghe chơi vơi như là không gặp nhau rất lâu rồi. Nghĩ đến lúc ấy, hoa tươi trên tay, bối rối đắn đo anh.

Mất Hy Vọng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat)

Đêm nay chơi vơi trong bóng tối nghĩ đến ai đang vô tình. Đôi ba chai bia bên khói thuốc muốn thoát cơn đau vô hình. Nhưng trong men cay anh vẫn thấy dịu dàng ngày nào đôi mắt ấy. Hay trong cơn say anh muốn xóa thực tại.

Mình Từng Yêu Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Miu Lê

Nụ cười chợt tắt, lệ tràn khóe mắt. Còn gì ngoài nỗi đau, ngày mình lìa bỏ nhau. Nồng nàn tình đến, rồi vội vàng tình chết, phai câu thề. Người có nghĩ ta đã quá sai khi đi chung bấy lâu. Người có nghĩ ta đã không nên yêu.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh