Xa Là Hết Vui

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Em ơi đang ở nơi đâu khi phố ta nắng cho bóng đêm về. Cơn mưa bắt đầu sang ngang anh thấy lo lắng sợ mất điều gì. Mình đáng lẽ chẳng phải như thế. Thời gian sau bao nhiêu lâu vẫn chẳng vơi bớt những lúc nóng giận. Để khi hai.

Xem Nhau Là Dĩ Vãng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Trần Hoàng Anh; Lê Bảo Bình (Pop Version); Lê Bảo Bình; Jim Hùng (Nhạc Trẻ)

Em hãy nói cùng anh vài lời, vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng, hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li tan.

Xin Đừng Bỏ Rơi Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Lạy Chúa, xin đừng bỏ rơi con! Đừng bỏ con một mình! Khi con gian nan, khi con lầm than, khi con đau yếu trong đời. Trần thế tình nửa vời, trần thế tình tương đối. Con không trách lỗi, con không ngỡ ngàng. Nhân gian chào.

Yêu Anh Nhé

Tác giả: Huy Phạm

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Lời bài hát Yêu Anh Nhé. 1. Sáng sớm bước bên hàng cây xanh tươi. 1 mình trên vai ba lô vẫn như mọi ngày. Ánh nắng ấy chan hoà với không gian chào ngày mới. Em long lanh như giọt sương ban mai. Tôi ngó lơ rồi lại ngoảnh.

Yêu Nhau Nửa Ngày

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì. Còn nơi đây anh với em lắm lúc phải nghĩ. Chẳng bao lâu sau chút ít những câu ngọt ngào. Là cãi vã to tiếng như chưa yêu ngày nào. Giận thương như nắng mưa thấy sao vội.

6 Pages<123456
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh