Dưới Hiên Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Jgkid & Emcee L

Chốn phố thị ...bơ vơ qua những con đường. Để thấy đôi khi ta lạc lõng giữa đám đông. Nếu con đường vô tình đưa ta đến với nhau. Thì cùng tìm về em nhé .... ngồi chuyện trò cùng anh dưới hiên nhà. Hai đứa trẻ đang ngồi thả.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Ghé Thăm

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Linh Cáo & Kimmese & Jgkid

Lời bài hát Ghé Thăm. Khi em chưa đến đây. Ta ôm nỗi cô đơn chực chờ đêm đen quen ghé qua. Ban mai mải chơi, ông giời ngủ quên chẳng nhớ đến ta. Khói thuốc êh êh ah ah ngày dài. Hôm nay em ghé chơi. Cô đơn tối đêm.

Gieo Quẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Thùy Linh & Đen

Thầy ơi. Cho con một quẻ xem bói đầu năm. Con xin chắp tay nguyện cầu. Cung kính thành tâm. Năm nay kinh tế thế nào? Công danh sự nghiệp ra sao? Cho con biết ngay đi nào!!! Chỉ riêng tình duyên thì con chẳng cần thầy phán.

Hai Triệu Năm

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Biên

Hát:. Anh cô đơn giữa tinh không này. Muôn con sóng cuốn xô vào đây. Em cô đơn giữa mênh mông người. Và ta cô đơn đã hai triệu năm. Rap:. Xung quanh anh toàn là nước. Cơ thể anh đang bị ướt. Mênh mông toàn là nước. Êm ái.

Làm Gì Phải Hốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Hoàng Thuỳ Linh

Gà là gà đang gáy, ó o một ngày lại tới. Lòng thì buồn hấp hối, lắng lo đủ thứ trên đời. Vợ thì ngồi một góc, đếm hoá đơn để rồi bật khóc. Thằng Tèo thì nheo nhóc, đá ống bơ trừ bữa cơm ngon. Lương thì.

Lối Nhỏ

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Phương Anh Đào

Ay. Đen Vâu. Em vào đời bằng đại lộ còn anh vào đời bằng lối nhỏ. Anh nhớ mình đã từng thổ lộ, anh nhớ rằng em đã chối bỏ. Anh nhớ chuyến xe buổi tối đó, trên xe chỉ có một người ngồi. Anh thấy thật buồn.

Lộn Xộn Ii

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen

Yeah babe, anh trở về lại với trường cũ. Anh lại viết nhạc, vào cái giờ mà mọi người thường ngủ. Cảm thấy trống trải dù căn phòng này có đủ giường tủ. Hôm nay anh thấy buồn, buồn hơn cả nhạc Trường Vũ. Chơi nhạc mới đó vậy.

Luôn Yêu Đời

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Đen & Cheng

Làm một ngọn cây bay lên không trung. Là làn mây đang trôi ung dung. Đợi nắng lên yahh. Thật nhiều điều không cho ta yên vui. Đừng để bị lôi đôi chân xuống đáy Mariana yeah. Đã từng bị vây trong cơn u mê. Từng được nghe.

Mày Đang Giấu Cái Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Đen

Bài hát: Mày Đang Giấu Cái Gì - Andree, Đen. Tao ngửi thấy có mùi gì đó. Mùi làm tao điên lên vì nó. Mày biết tao đang nói về cái gì. Sao mày lại cứ giả ngơ đi. Và cũng thật thật là khéo. Mày chưa kịp cất cái kéo. Nhìn.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Đen