Mày Đang Giấu Cái Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Andree & Đen

Bài hát: Mày Đang Giấu Cái Gì - Andree, Đen. Tao ngửi thấy có mùi gì đó. Mùi làm tao điên lên vì nó. Mày biết tao đang nói về cái gì. Sao mày lại cứ giả ngơ đi. Và cũng thật thật là khéo. Mày chưa kịp cất cái kéo. Nhìn.

Một Triệu Like

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen & Thành Đồng

Ay. Đen Vâu. Talk to myself. Một cái beat thật chill đưa ta về với bản chất (về với bản chất). Đen Vâu keep it real, rap theo kiểu đơn giản nhất (kiểu đơn giản nhất). Cuộc chơi đi hơi xa, hơn.

Nấu Ăn Cho Em

Tác giả: Nguyễn Đức Cường

Ca sĩ: Đen

[PiaLinh]:. Kìa mây mây ngang đầu. Kìa núi núi lô nhô. Cùng em trên con đường. Đường bé xíu quanh co. Băng qua những ngọn đồi. Thấy em nghiêng nghiêng cười trong đôi mắt tròn. Và thế giới cũng nghiêng theo đôi bàn chân.

Nếu Mình Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & Đen & Chi Pu

Có những lúc ta thấy nghi ngờ. Với những thứ dưới mắt ta nhìn. Những lời nói đâu đó bên tai đánh giá nhau. Ai cũng muốn phán xét cuộc đời. Mấy ai muốn ngồi nghe đôi lời. Những hoài nghi làm cho mọi người cứ cách.

Ngày Khác Lạ

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Triple D & Giang Phạm

1. Có những ngày anh rệu rã. Như con xe đã lâu chưa thay dầu. Như con thuyền lênh đênh ngoài biển cả. Chưa tìm được bờ bến để quay đầu. Như hoạ sĩ với những bức tranh vẽ. Còn dang dở thì nó đã bay màu. Mệt mỏi vì đi tìm.

Ta Cứ Đi Cùng Nhau

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen & Linh Cáo

Em có muốn ngày nào đó mình ra khơi. Anh sẽ đem những nhớ thương mà đóng thuyền. Và tất cả những ngày mình xa xôi nếu mà đem bán chắc là được cả đống tiền. Mình sẽ ra khơi trên một cánh buồm đỏ thắm. Cuộc đời là đại dương,

Ta Và Nàng

Tác giả: Đen & JGKid

Ca sĩ: Đen & Jgkid

Ta hát cho ta. Vài lời xót xa. Đi chéo đi ngang. Ngày tàn tháng qua biết đâu đường ra. Ta hát cho nàng. Bài ca bẽ bang. Yêu nhầm lấy ta. Để rồi vỡ ra thua thiệt trăm đàng. Anh khác gì đâu người điên. Nghĩ.

Trả Lại Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đen

Intro. Vẫn cảm xúc của ngày xưa, 1 bài hát trong ngày mưa. Vẫn là Đen thành viên H2QN và AER. Kí ức thu nhặt trả lại cho em ko để theo gió mà bay đi xa. Ver1:. Anh vẫn là anh, vẫn ngây ngô như ngày xưa. Vẫn khờ,vẫn hát,vẫn.

Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực!

Tác giả: Đen

Ca sĩ: Đen

Bài hát: Trời hôm nay nhiều mây cực! - Đen. Trời hôm nay nhiều mây cực. Đặt bàn tay mình ngay ngực. Nghe con tim mình xóc nảy. Chiều mướt mải làn tóc bay. Tâm tư tựa như bánh tráng. Mỏng và có màu cánh gián. Không muốn.

Vì Yêu Cứ Đâm Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Min

Qua nỗi sầu đêm nay. Trăng gối đầu lên mây. Thêm chút rượu và men. Cuốn muộn phiền đi. Để tình thêm say. Đôi mắt buồn sâu cay. Chan chứa tình lâu nay. Oh boy. Không biết ở nơi đâu. Không biết được bao lâu. Chỉ muốn cùng.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Đen