Yêu Quá Lâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Đâu phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vòng. Và Đâu phải yêu thật lòng được đáp lại tình yêu. Đâu phải tháng năm dài tình yêu sẽ luôn vững bền. Có đâu ngờ yêu quá lâu dẽ nhạt phai. Đôi lúc bước cạnh nhau sao thấy ngại.

Trời Cho Em Mọi Thứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Trời cho em mọi thứ nhưng lại lấy đi người em yêu. Trời cho em quả tim,nhưng lại xé nát ra nhiều mảnh. Tim em không bằng sắt thép nó có thể ngừng đập ngày mai. Giờ tim đau rỉ máu phải làm sau để mai lại. Trời cho em mọi.

Tình Cũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Tình mình đã hết đường ai nấy đi. Cớ sao hôm nay bỗng nhiên quay về. Gặp nhau trên phố cuối đầu chào nhau. Ta chợt nhận ra trong trái tim ta còn yêu. Dù biết ai cũng tìm được hạnh phúc riêng. Cũng biết quay lại đó là điều.

Thiếu Thiếu Một Điều Gì Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Quang Kiều

Một ngày anh đã bước đến nhẹ nhàng sánh đôi bên em. Đời em nói sẽ chẳng thể một giây một giờ thiếu anh. Thế nhưng nhẹ nhàng anh đến cũng thật vội vàng anh đi. Làm cho em bao đêm lệ ướt mi. Cuộc đời ai sẽ biết trước một.

Suy Nghĩ Lại

Tác giả: P.RO

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Gia Ly

Tình em chỉ trao đến anh. Mà sao anh vẫn mãi hững hờ. Khi buồn thì anh mới nhớ em. Lúc vui anh tìm đến ai. Dù cho em không đổi thay. Nhưng người ơi cho em suy nghĩ lại. Để biết đôi mình có cần nhau nữa. Hay phải chia tay.

Nước Mắt Hòa Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Có những lúc em gục ngã. Có những lúc em cần anh. Những lúc ấy anh ở đâu. Phải chăng anh vui bên người. Nghĩ đến bỗng em bật khóc. Nước mắt ấy khẽ chợt rơi. Đã ướt đẫm trên bờ môi. Em đưa đôi tay lau vội.

Nhờ Anh Em Biết Mình Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Hiếu Nghĩa & Lyna Thùy Linh

Nam. Ngày qua em đã bao lần hững hờ. Dù anh cố gắng cho người miễm cười. Mà em vẫn thế vô tình anh đau. Đễ chôn sâu vết thương trong lòng anh. Nữ. Ngày qua em biết mình đã sai rồi. Ngàn câu.

Người Đặc Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Ngày anh bước đến trong cuộc đời em. Là ngày em biết quan tâm đến một người. Mình chia sớt những vui buồn gian khó. Cùng sánh đôi trên con đường tình yêu. Ngày anh đến đổi thay cuộc đời em. Người.

Ngủ Sớm Nhé Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh & Lee Thiên Vũ

Giờ này cũng đã khuya rùi. Em hãy ngủ sớm nghe em. Đừng suy nghĩ nữa như trước khi mình nhớ nhau. Giờ này em cũng nhớ anh. Ước mong sao ngày mai sẽ được gặp anh. Để được nhìn thấy em cười, để được cùng bước bên.

Nếu Được Chọn Lại

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lyna Thùy Linh

Anh cứ đi tìm một người mới. Để biết được em tốt thế nào. Lời em nói với anh.. Khi mình chia tay.. Nén đau vào lòng em mạnh mẽ. Bước thật vội mưa che nước mắt. Chẳng sao mà. Em sẽ vẫn sống tốt dù không anh. ĐK:. Nếu được.

3 Pages123>