Yêu Người Lừa Dối

Tác giả: Tâm Minhon

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Một mình trong ngày tháng cô đơn lặng thầm. Tìm lại bao lời nói khi xưa người đã hứa. Đã hứa yêu anh thật nhiều, cố gắng bên nhau thật lâu. Thật sự là một câu, một câu lừa dối. Cho anh suy nghĩ. Em đã xa anh trong vòng.

Yêu Em Nhưng Không Với Tới

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Chờ em dưới gốc phố hằng đêm. Anh hát lên khúc ca trao tặng em. Nói với em rằng tình yêu anh đây dành cho em. Dẫu biết ước mơ anh với em quá xa vời. Đời anh là du ca. Anh không chọn lựa được người ơi. Dẫu biết anh yêu em.

Nỡ Buông Vòng Tay

Tác giả: Hoàng Chinh

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Ngày tháng trôi qua ngỡ không nhạt nhoà. Hình bóng ấy như còn đây. Giấc mơ dài thật dài, biết bao giờ thôi. Nhặt ký ức phút giây lặng im. Hạnh phúc quá mong manh, chỉ anh dại khờ. Buông rơi vòng tay thoáng trong mưa.

Nhắm Mắt Cho Qua

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc & Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Anh biết anh vẫn cô đơn trong cuộc vui của nhiều người. Anh biết anh chỉ là thứ nhỏ bé nhất trong lòng em. Anh biết những lời quan tâm giờ của anh quá dư thừa. Anh biết em bây giờ của một ai khác. Anh biết anh đã cố gắng.

Người Từng Ôm Em Khi Ngủ Say

Tác giả: Bùi Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Em từng nói hạnh phúc lớn nhất là có được anh. Em muốn bên anh như thế đến hết cuộc đời. Không cần giàu sang cứ thế hai ta chung lối. Không gì có thể khiến đôi mình chia đôi. Nhưng giờ điều gì làm em đã đổi thay. Anh biết.

Khi Nỗi Đau Quá Lớn (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc & DJ Future (remix)

Bước đi thật xa nơi này, thôi chẳng còn điều chi ở đây. Xoá hết đi những ngày mong chờ, giờ chỉ còn lại những điều ấy. Những nỗi đau, những vết thương lòng mà anh hằng sâu. Những nghĩ suy về em về những điều ấy. ĐK :.

Gửi Em Người Thứ Ba

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

MỌI THỨ TRONG ANH DƯỜNG NHƯ ĐÃ ĐÓNG LẠI. KỂ TỪ KHI *** EM. NHỮNG CUỘC CHƠI THÂU ĐÊM. BẠN BÈ VÀ MỌI THỨ BUÔNG BỎ TẤT CẢ VÌ HẠNH PHÚC CỦA EM. NHƯNG CUỘC ĐỜI KHÔNG THỂ GIỮ MÃI GIỮ EM BÊN ANH MÃI. VÌ NHỮNG SAI LẦM Ở QUÁ KHỨ.

Em Làm Bạn Gái Anh Nha

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thuận

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Sẽ chẳng thể là một ai khác ngoài em. Vì chẳng còn ai có thể khiến con tim anh yếu mềm. Tìm đâu xa nữa người dịu dàng như em. Anh chẳng còn muốn mơ mộng điều gì thêm. Em khiến con tim anh rung động. Nhớ thương cồn cào bên.

Dù Sao Anh Vẫn Cảm Ơn

Tác giả: Bùi Vĩnh Phúc

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Em đã yêu anh ta đúng không. Sao không nói hay sợ làm anh đau lòng. Anh sẽ không giữ em ở lại nữa đâu. Nói thật với anh còn hơn em cứ giấu. Đã quá khó để có được nhau. Đã quá khó để giữ bước tranh phai màu. Dẫu năm tháng.

Du Ca Chẳng Xứng Thiên Nga

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Bùi Vĩnh Phúc

Lầm lũi bước đi một mình đêm khuya phố. Tắt đèn say giấc rồi ngỡ điều hạnh phúc là. Còn em chờ cơm và chẳng còn gì sau tất cả. Anh hát hát mua vui giữa thành đô phồn hoa. Kẹo trao trao tay người dành *** cho hai ta. Đời.

2 Pages12>