Tôi Vẫn Đợi Em

Tác giả: Đông Đông

Ca sĩ: Đông Đông & Loren Kid; Loren Kid & Hồ Anh Khoa

Bơ vơ từng tia nắng, lang thang từng góc vắng. Tìm về một nơi xa xăm. Nơi đong đầy ký ức, nơi ta trao từng hơi ấm. Nồng nàn mà người xưa nay đâu...? Người ra đi chẳng nghĩ suy. Nỡ mang theo luôn linh hồn tôi bỏ tôi với.

Như Nhau Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Loren Kid & Amy

Hlb, yeah, production, ùm. Như 1 kịch bản thôi. Như nhau cả mà, em yêu anh. Anh cũng yêu em nữa. Nhưng mà toàn là lừa tình nhau thôi. Nhưng mà bây giờ thì hết rồi. Người đừng quá buông tay nhẹ.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Loren Kid

1 bài hát dành cho em, 1 bài hát dành cho người tôi yêu. Loren Kid, Lion C ft Pé Moon. Yeah! Ha và đây là bài hát cuối cùng dành tặng cho người tôi yêu, N à. Em cũng thừa biết là anh yêu em nhiều lắm mà. Em hãy sống thật tốt.

Lạc Niềm Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minhphucpk & Loren Kid & Amy

Boy: Alo alo sao không nói gì zậy. Girl: Ừ, có chuyện gì không anh. Boy: Ừ bài hát, hôm bưa mà anh nói tặng cho em đó, làm xong òy nè em onl đj anh send cho. Girl: Thôi, chắc không cần nửa đâu. Em nghĩ mình đừng.

Khi Người Chung Thủy Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minhphucpk & Loren Kid & NhiSam

Em chung thủy , anh biết , nhưng e rất là đa tình. Yêu mình anh , nhưng mà e ích kỉ ko múôn ngừơi kia rời xa mình. Vì yêu em , anh chấp nhận , a chỉ im lặng rồi cho qua. Nhưng sao nắm bắt nhựơc điểm của anh càng ngày e càng.