Yêu Em Đâu Cần Phải Nói

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Đình Phong

Một ngày vắng, mưa rơi nhiều... Ngồi bên góc phố quen mình anh. Nhìn về xa xa, nhớ ai vậy ta? Àh không, sao anh lại ngốc quá. Anh muốn cho em bờ vai mỗi khi mệt nhoài. Anh muốn ôm em từ đằng sau những khi hạnh phúc. Anh.

Yêu Đơn Phương Người Cũ

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Đình Phong

Đã bao ngày đôi ta cứ như thế. Đã bao ngày đôi ta lặng thinh. Để rồi đến một ngày đôi ta chia hai lối, thì chỉ còn mình anh nhớ về em. Sự thật anh không thể quên anh vẫn đang rất cần đôi vòng tay. Hơi thở ấm áp với.

Xuyên Màn Đêm

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Đình Phong

Làm sao mà ta biết trước tương lai. Khi hôm nay em đã đổi thay. Anh cố nắm lấy đôi tay em. Nhưng em buông đôi tay em ra, rồi xa. Trong mê say không thu bay, bay bay, bay bay. Anh thấy nhớ em, anh nhớ em. Em đừng đi, xin.

Virus Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Phải mất đi bao nhiêu thời gian để tìm kiếm. Lại nỗi đau khi xưa anh vội đánh mất. Hình bóng em nay chắc vui trọn tình yêu mới. Bàng hoàng ngẩn ngơ khi đôi vai anh hao gầy. Chắc không phải là một hình dung của em thuở.

Nhớ Người Không Thể Quên - Đình Phong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Đôi ta đã, ta đã. Ta đã yêu rất sâu. Từ một buổi chiều mưa phùn. Đôi ta đã, ta đã. Chia tay đã bao lâu. Để giờ nhớ em một mình anh. Níu kéo làm gì. Anh sẽ nói là anh nhớ em. Anh khóc làm gì. Anh sẽ nói là anh yêu em. Chỉ.

Nhớ Em Nhiều Hơn

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Đình Phong

Hạnh phúc đã mãi trôi xa. Để rồi trong đêm tối anh phải khóc một mình. Điều này chẳng thể đổi thay khiến em lung lay rung động. Vì tim em đã cất giấu nơi phương trời nao? Vơi bớt dần một niềm đau không bao lâu. Cố quên em.

Mùa Vắng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Anh đếm thời gian trôi đã bao lâu. Phút giây em về nơi chốn ấy. Phút giây anh chờ em chốn đây. Xuân qua, hạ sang, thu tới, đông tàn. Mùa vắng, vắng những tiếng cười của em. Anh đang đi giữa dòng người. Anh thấy cô đơn.

Mùa Đông Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Gió đêm mùa đông lại về, anh thấy lòng mình se xác. Nỗi nhớ vẫn chưa nguôi ngoai trong màn đêm. Những kỉ niệm đã xa nhưng anh chẳng thể phôi pha. Anh phải tập quên bao nhiêu suy nghĩ về em. Chỉ cần ánh mắt dõi theo.

Một Người Khổ Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Tự lòng mình lừa dối. Tại lòng mình quá yêu. Rồi lau nước mắt theo mỗi đêm về. Thói quen mà ta đã quen. Ngày qua bên vòng tay ấy. Hàng ngàn nước mắt anh đã tuôn rơi vì em. Giờ này mọi thứ trong anh. Chẳng còn ý nghĩa nữa.

Mình Đã Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đình Phong

Ca sĩ khác: Vân Du

Chợt nhận ra bao nhiêu dấu yêu đã quá xa xôi, tại vì sao người anh rất yêu làm anh đau nhói. Người con gái khi xưa chẳng mơ mộng gì. Mà sao hôm nay lại cần đến ai kia. Phải chăng anh đây không thể mang cho em nụ cười.

2 Pages12>