Tình Yêu Nghỉ Ngơi

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: Hakoota Dũng Hà & TyD

Khi tình yêu còn đang chìm trong ký ức nghẹn ngào. Của những yêu thương vừa qua. Của những đau thương vừa mới đi qua. Thì xin tình yêu nghỉ ngơi và mang thương nhớ về chốn xa. Xoá hết bao nhiêu ngày qua. Xoá hết đi bao.

Nghe Những Vỡ Tan

Tác giả: Hakoota Dũng Hà

Ca sĩ: Hakoota Dũng Hà

Ngày dài vụt tắt. Chẳng thể níu tay người ơi. Ngày dài đi mất. Dưới chân nghe nỗi buồn rơi. Nếu biết lúc trước không vô tâm xoá dòng tin nhắn. Nếu hai ta gặp mặt. Phải chăng con tim thôi không vỡ tan dưới đáy vực sâu. Bất.

Ngày Mai Chuyện Đã Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hakoota Dũng Hà

Ca sĩ khác: Mai Tiến Dũng

1. Khuất dưới bóng tối. Giữa những ánh sáng héo hắt. Dẫn đến nơi bên hiên nhà em. Chợt nghe câu chuyện trò. Âu yếm em đang nói cười. Ánh mắt bất giác bối rối, lúng túng. Lúc em thấy anh khi quay lưng về sau. Giả vờ cười.

Mình Nói Gì Khi Nói Chuyện Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà (Interlude)

Em ơi. Dạ. Sao em trốn tránh anh hoài dạ. Anh muốn đuổi theo em á mà em cứ chạy miết à. Vất vả lắm mới tìm được em đó biết hông. Em sợ. Em sợ một ngày nào đó anh sẽ trở thành thói quen của em đó. Thói quen một ngày nào đó.

Khoảng Cách Chia Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hakoota Dũng Hà

Là nụ cười thật buồn. Nhìn hoàng hôn đã buông dần. Là lòng người lạnh lùng. Dù đang ở rất gần. Bao hình dung về em giờ đây. Giấc mộng khi bình minh bước đến. Em hỏi Có được không khi ngày mai sẽ. Có người đã hẹn em.

Hoa Hồng Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Hương & Hakoota Dũng Hà

Chẳng cần lời nói trên môi. Hay vòng tay tình nhân. Bên cạnh ai buông lơi. Mặc kệ giây phút ân ái. Quay mặt như khi em chẳng mang suy tư. Cười vào những dối gian,đắm say. Quắt quay,chơi vơi ly rượu nồng cay. Mắt cười khi.

City Of Stars (La La Land Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà

Thành thị đầy sao. Chiếu sáng cho chỉ mỗi riêng chính mình. Thành thị đầy sao. Quá chói loà để ta ngắm nhìn. Nào ai. Xuyến xao phút giây cái ôm lúc đầu đôi ta trao nhau. Giấc mơ ngày xưa đã biến thành sự thật. Thành thị.

Cám Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà; Ái Phương & Hakoota Dũng Hà (beat)

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

1. Mình thiếu một chút can đảm. Để chấp nhận được lời yêu nhau. Sợ những ngày tháng về sau. Chẳng hiểu sẽ sống như thế nào? Mình thiếu một chút chân thành. Để biết hai ta sẽ đi bao xa. Sợ lắm mai đây thành người xa.

Bóng Hình Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hakoota Dũng Hà

Khi cơn mưa đi qua, yêu thương đã nhạt nhoà. Vậy mà sao anh vẫn cố níu giấc mơ buồn. Tận sâu trong con tim, anh thao thức nhớ em. Màn đêm vây quanh cô đơn mình anh. Người đã nói yêu anh mãi, nhưng giờ đây em quay bước. Bỏ.