Yêu Người Cùng Giới

Tác giả: Dương Nhất Linh

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Anh nghĩ giữa đôi ta. Bây giờ đây phải nên dừng lại thôi. Đừng làm cho nhau phải khổ đau thêm. Khi ta không thể chung bước. Vì có lẽ bên nhau. Anh và em đã không cùng cảm giác. Thì càng yêu nhau càng mất thời gian.

Vui Cùng Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tùy Phong & Dương Nhất Linh

Ca sĩ khác: Trương Khải Minh (remix)

Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, xuân mang, xuân mang nhiều niềm vui. Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, hãy cất tiếng hát đón xuân vui. Một mùa xuân mới với rất nhiều niềm vui, mọi người cùng nhau hân hoan đón giao thừa , bầy trẻ.

Với Anh Em Là Tất Cả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Từ khi anh biết em. Là anh biết trái tim đã thuộc về em. Chỉ mong luôn có em. Được bên em quan tâm em mỗi ngày. Này người yêu ơi anh xin được yêu em thiết tha. Dù là phong ba nhưng anh cũng sẽ cố bước qua. Chỉ cần em.

Thành Bại Do Mình

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Nhất Linh & Phương Nguyễn

Đừng ngồi đó. Rơi nước mắt chỉ càng thêm nghèo khó. Chẳng ích gì. Mình phải đứng lên. Đưa đôi tay với lấy những ước mơ. Thành bại là tại do mình. Một túp lều tranh hai quả tim vàng. Yêu thế thì sao đến với nàng ? Nhìn.

Sao Em Phải Như Vậy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Em là người anh yêu nhất nhưng cũng chính là người làm anh đau. Nhìn người ta yên vui bên nhau hạnh phúc anh cảm thấy cuộc đời thật vô nghĩa. Vì sao bao lâu nay anh đã cố gắng hết mình, làm tất cả những gì để em thấy.

Phía Trước Người Con Gái

Tác giả: Dương Nhất Linh

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Có ai yêu nhau mà không bước qua một lần đau. Là người con gái em sẽ đau hơn nhiều. Khi người ta đã không yêu thì em đừng cố níu. Vì gương vỡ không thể lành lại đâu. Có yêu thương nào sẽ tồn tại mãi mãi. Và cho nhau hạnh.

Người Nắm Tay Người Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Dương Nhất Linh

Vội vàng đến đến bên nhau vội vàng nói nói yêu nhau. Để giờ đây chia tay đắng cay cõi lòng. Biết trách ai giờ đây tiếng yêu thương đã đổi thay. Từ một phía em đã nói lời chia tay. Có lẽ nào duyên ta chỉ đến đây. Lời.

Ngược Lối Đi Nhau

Tác giả: Song Toàn

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Lời bài hát Ngược Lối Đi Nhau. Từng đêm anh bước trong âm thầm. Nơi chúng ta từng qua. Nơi phút giây ban đầu đong đầy bao yêu dấu. Anh vẫn yêu em mà anh khóc khi lìa xa. Anh chẳng mong đôi mình rời xa nhau. Giờ em đã có.

Lạc Duyên Lạc Phận

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Người ta yêu thương lại luôn khiến tim mình tổn thương. Dẫu cho bao buồn đau anh vẫn chấp nhận. Tình duyên nhân gian sầu ai oán xin trời thấu cho. Bỗng hoàng hôn xoay ngả nghiêng riêng ta hững hờ. Bao nhiêu kiếp cớ sao.

Không Yêu Ai Khác Ngoài Em

Tác giả: Nguyễn Lê Việt Hùng

Ca sĩ: Dương Nhất Linh

Đừng giận hờn nữa nhé em. Vì điều đó chỉ làm cho anh và em. Khoảng cách đã xa lại càng xa hơn. Thì bên nhau còn cảm giác yêu thương gì đâu. Thật lòng anh rất yêu em. Mà tại sao ngày qua em lỡ hững hờ. Nếu không còn yêu hãy.

3 Pages123>