Còn Lại Gì Trong Anh

Tác giả: NGÔ HUY ĐỒNG & Lưu Bá Vĩnh

Ca sĩ: Ngô Huy Đồng

Đợi chờ một ngày, tình yêu sẽ lớn lên. Để anh nói lời yêu em. Khi xưa hai ta cùng chung bước trên đường. Em thẹn thùng khi nhìn vào mắt anh. Và rồi một ngày hẹn em nơi cuối phố. Cầm trên tay những lời chưa nói. Anh bảo em.

Mất Hết Tình Yêu

Tác giả: NGÔ HUY ĐỒNG

Ca sĩ: Ngô Huy Đồng

Đôi ta bây giờ phải dừng lại thôi. Khi ta không còn cùng bước chung con đường. Thân anh đau lòng vì mình chia tay. Duyên ta hết rồi còn nói chi làm gì. Thôi em đừng buồn gì về anh. Anh luôn hi vọng tình cảm của đôi.

Nụ Cười Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Huy Đồng

Người đừng khóc chi nữa em hỡi ai ngày xưa cũng có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau, yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết những lời nói. Thế gian trêu đùa ta thế thôi. Người hỡi. Chớ có âu lo người ta. Đừng khóc. Anh sẽ mãi bên.

Tình Và Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Huy Đồng (Remix)

Nhân gian cứ cười,thời đại nào,mà em còn say đắm. Yêu anh như thế,em sẽ được gì, dù người ta nói em vẫn cứ yêu,yêu anh nhiều hơn. Thời gian tạm sống ,chính là liều thuốc. Đã giúp anh hiểu em hơn nhiều. Một quả tim không hề.

Vừa Yêu Vừa Ghét

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngô Huy Đồng

Ngồi đây anh sẽ quên đi niềm đau. Quên đi tình yêu với em hôm nào. Lòng anh sẽ luôn trao về em. Em biết không? Một mình anh sẽ lang thang về đâu hỡi em. Người ơi em biết rằng. Lòng anh sẽ luôn trao về em. Em biết.

danh sách bài hát của ca sĩ Ngô Huy Đồng