Tình Yêu Không Thể Từ Một Phía

Tác giả: Lê Tuấn Minh

Ca sĩ: Khánh Phong & Vương Bảo Khang; Khánh Phong & Vương Bảo Khang (beat)

Em giờ đây chẳng còn yêu anh. Được như những lời em hứa. Anh lặng im nhìn em thay đổi từng ngày. Đành vùi sâu những nỗi đau vào tim. Anh rời xa để cho em vui. Dù anh đâu nào muốn thế. Vẫn còn hơn kề bên nhưng trái.

Nước Mắt Anh Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Ca sĩ khác: Trò Chơi Kết Thúc

Hạnh phúc khi xưa nay còn đâu. Vì em đã đi về nơi xa mãi. Em đã quên đi tình anh. Em đã quên kỉ niệm xưa. Mà đôi ta đã có bao ngày qua. Lạc bước trong đêm anh tìm em. Giọt nước mắt cứ lăn dài không nguôi. Anh vẫn hi.

Nhớ Em Lắm

Tác giả: Nguyễn Kha Thi

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Nhiều lúc em nói ra những câu vô tình. Cho tim anh nhói đau người ơi. Nhiều lúc em nói những câu lạnh lùng. Bởi vì em hết yêu anh phải không. Và khi hai ta cách xa nhau rồi. Anh cứ ngỡ như một giấc mơ. Và con tim anh nói.

Mảnh Ghép Thủy Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Niềm hạnh phúc chỉ như mảnh thủy tinh vậy. Chạm thật khẽ mảnh thủy tinh mờ nhạt. Đôi bàn tay đã nắm chặt mà. Vẫn lạc mất nhau. Đánh rơi rồi có tìm lại được đâu. Anh sẽ không níu kéo. Thêm lần nào nữa đâu. Dẫu.

Đồng Tiền Hai Mặt

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Đồng tiền ta kiếm được. Bằng giọt mồ hôi nước mắt của ta. Đồng tiền ấy quý giá vô cùng. Em biết không em. Để rồi ta nhớ về. Từng ngày xưa ngửa tay xin mẹ cha. Mà ta nào biết đâu. Những đắng cay cha mẹ trải qua. Tiền thật.

Bóng Tối Riêng Anh

Tác giả: Hồ Phong An

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Đến bên anh nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay của anh. Rồi ngay mai đôi ta sẽ xa nhau suốt đời. Cứ ngỡ rằng mình sẽ bên nhau thật lâu. Nhưng hôm nay tiếng yêu ấy phai màu. Đâu còn chi em hỡi, cái nắm tay ngày xưa buông lơi.

Anh Có Em Trong Đời

Tác giả: Tiến Nguyễn

Ca sĩ: Vương Bảo Khang

Anh vẽ cái tên thật đẹp của em lên trời, anh ngắm nét môi thơ ngây phút giây em cười, vì trong lòng anh vẫn yêu em rất nhiều,tình yêu anh trao em mãi khác sâu. Anh vẽ nước sông thành màu bảy sắc cầu vòng, anh ước chúng.