Tạm Biệt Anh

Tác giả: Lê Thiện Hiếu & Tia

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu & TiA

Một ngày tìm về. Cuộc tình của ngày hôm qua. Mà ngày tình cờ. Tình đã vụt trôi xa. Tìm đâu? Tìm đâu u u? Nhạt nhoà đường về. Mỏi mòn rồi thì trông mong. Chuyện tình sầu muộn. Từ ngày mình chia ly. Làm sao cho vơi bớt nỗi.

Ooh Just You

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

Ooh~ Baby just you~. Thinking about you. Ooh~ Baby just you~. Thinking about you. Sẽ chẳng ai biết em muốn gì. Nhưng mà em à, anh thì khác vì. Bên cạnh em suốt bấy lâu. Chưa một giây nào anh ngừng yêu đâu. Em thích được.

Ông Bà Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

1. Ông bà anh yêu nhau thời chưa có tivi. Ông bà anh yêu nhau thời chưa có xe hơi. Ông thường đưa bà anh đi dạo quanh. Trên con ngựa sắt Thống Nhất màu xanh. Ông bà anh đưa nhau đi khắp phố xa. Bà ngồi trên gác baga chiếc.

Người Ta Và Anh

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

1. Cầm một lá thư kèm một bó hoa. Gọn gàng tóc tai. Cùng mùi nước hoa thật thơm. Đứng đợi em, chờ em mà tim đập nhanh rất nhanh. Này là lá thư miệt mài suốt đêm. Này là bó hoa hồng đẹp giống em. Cầm lấy, em hãy cầm.

My Stories

Tác giả: Tia

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu & TiA

Cứ mỗi sáng thức giấc check story. Người người xem nhưng em chỉ muốn tìm một người. Anh ấy đang nơi nao. Tại vì sao chẳng thấy anh xem tin nào. Chẳng quá khó để kiếm tên anh. Vì tên anh (nếu ở đó) sẽ xuất hiện lên đầu. Anh.

Lạc Trong Em

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

1. Ngày hôm ấy ta gặp nhau. Tại vì sao trái tim anh bối rối không nói lên lời. Ngày hôm ấy anh thầm mong sẽ ngừng trôi. Vì anh không muốn xa em phút giây nào. Anh nhớ, nhớ, nhớ những lúc ta cùng dạo phố đêm. Và anh biết,

Kết

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

Những lời nói dịu dàng. Bỗng một ngày hoá lưỡi dao khiến lệ tràn. Là ngày ta nhận ra. Mọi chuyện đã quá muộn màng. Những nụ hôn ngọt ngào. Đã chẳng còn xuyến xao như lúc ban đầu. Đôi tim đã lỡ nhịp. Mọi giấc mơ đã không còn.

Đi Yêu Tin

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

Hồi nhỏ tôi mơ ước được hát và tự do. Tôi dành cả thanh xuân chỉ để khao khát có điều đó. Đôi lần thất bại nhưng chưa bao giờ dừng lại. Bởi vì tôi hiểu thanh xuân này rất ngắn qua rồi chẳng thể nào có lại lần hai. Oh, cuộc.

Chính Hôm Nay

Tác giả: Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu

Nếu hôm nay anh chẳng nói ra. Thì chắc sau này khi già. Anh sẽ ngồi nhớ lại tháng ngày qua rồi trách mình sao ngày xưa ngốc quá. Và nếu hôm nay anh chẳng nói ra. Thì biết đâu em lướt qua. Sẽ là cơn gió vội đến vội đi hay là.

Ai Đưa Em Về

Tác giả: Tia Hải Châu & Lê Thiện Hiếu

Ca sĩ: Lê Thiện Hiếu & Tia Hải Châu

Nhạc giờ này lại tắt. Phố thức cùng đèn đường hiu hắt. Có chút mưa bay qua mi mắt. Rồi thì ai đưa em về đêm nay. Giờ này còn trên phố. Có mấy người thì thầm nhỏ to. Tíu tít và chạy về đâu đó. Giờ thì ai đưa em về đêm.

2 Pages12>