Tìm Về Lời Ru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Hưng

Ca sĩ khác: Nhiều Nghệ Sĩ & Thanh Hưng Idol

Chiều quê tôi bước bơ vơ. Bàn chân cứ mãi lơ ngơ. Tìm lại ký ức ngây thơ ngày qua. Đã xa, thật xa. Một thời thơ bé vui ca. Chiều về tắm mát sông xa. Cùng bạn bè thơ bé lớn lên từng ngày. Bên lời ru của mẹ. Ru hời ru,

Thay Tôi Yêu Cô Ấy

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Thanh Hưng & Freak D (Remix)

Ca sĩ khác: Thanh Hưng Idol

Ngày hôm nay cô ấy. Chẳng quan tâm gì mấy. Chỉ cần một người để yêu thương lúc này. Ngày hôm nay cô ấy muốn đi. Để mua một bó hoa. Trang trí nơi đẹp nhất trong nhà. Cô ấy hay buồn lúc mưa. Thích nghe câu ca ngày xưa. Những.

Tệ Thật, Anh Nhớ Em

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng

Nắng nhẹ nhàng vội mang hơi ấm cuối con đường. Ngày cứ trôi đi mọi thứ êm đêm vẫn như bình thường. Còn anh bao năm cô đơn kể từ ngày em xa rất xa. Ngước mắt lên cao nhìn về nơi đó có em. Ngày xưa ấy em là người anh yêu.

Phải Giữ Em Thôi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng

Đi qua bao năm mới biết. Ai là người yêu ta. Bên nhau sóng gió vẫn không rời xa. Từng ngày cố gắng chỉ mong tình yêu luôn đẹp mãi. Tìm được em rồi, vậy anh giữ chắc em thôi. Gặp được em đúng lúc. Khi trái tim đang bộn bề.

Mưa Và Nắng

Tác giả: Phạm Khánh Hà

Ca sĩ: Thanh Hưng

Ta đi trời còn nắng. Lòng người có hư hao. Xin gọi vầng mây trắng. Che bớt nắng bên người. Ta đi tình ở lại. Trời vẫn nắng hanh hao. Bên này trời mưa bay. Nghe buồn thương nhớ ai. Nắng soi hồn bóng ta. Lẽ loi nhịp bước.

Đúng Người Đúng Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng

Hôm nay em nói em cần đôi tay. Ôm lấy em và dắt em đến những chốn yêu xa ngàn mây. Hôm nay tạm ngưng hết những âu lo thường ngày. Chỉ cần em ngồi sau cùng anh ta đi đến đâu cũng được. Nếu như một ngày anh không giống như.