Tình Và Tiền Em Chọn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Y Du

Cuộc sống đôi ta người ta cứ theo ý mình. Họ nghĩ yêu nhau đến muôn đời sau sẽ hạnh phúc. Có ai nào ai nghĩ đến cuộc sống ngày mai ra sao. Có chắc có tình sẽ hạnh phúc. Và cũng có nhiều người cứ cho là nhiều tiền. Và.

Sự Lựa Chọn Sai Lầm

Tác giả: Dương Nhất Linh

Ca sĩ: Trương Y Du

Bao năm tháng đã dần qua, vết thương này dường như đã tan. Khi em cất bước ra đi, em có biết trái tim tôi khổ đau. Nay người ấy đã phụ em, em quay về nối lại tình xưa. Nhưng thôi đã quá muộn màng, giờ trong tôi đã không còn.

Lựa Chọn Anh Là Em

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Trương Y Du

Này em yêu hỡi, giờ anh muốn nói với em lời yêu. Với anh em sẽ mãi number one... Dù trời mưa nắng. Dù buồn hay vui. Dù đời ra sao. Bởi vì anh đã lựa chọn một người. Sự lựa chọn anh là em, chọn cuộc đời không hề phai. Dù.

Không Yêu Thì Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Y Du & DJ TDJ (remix)

Em bây giờ có vui hay buồn. Khi chúng mình xa cách. Anh vẫn đợi, vẫn yêu một người. Là em thôi nhưng cớ sao chỉ là mơ. Hai đứa mình đã xa lâu rồi. Thời gian vẫn chưa thể nào hàn gắn. Khoảng cách nào chia đôi con.

Em Yêu Anh Yêu Luôn Người Ta

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Yuki Huy Nam & Trương Y Du & Ny Saki

Bao nhiêu lâu nay anh luôn chất chứa trong lòng. Một cảm giác yêu em không trọn vẹn. Anh luôn yêu em nhưng anh vẫn thấy một điều. Em yêu anh yêu luôn nhiều người xung quanh. Thì làm sao anh có thể yêu em thật lòng. Dù cho.

Em Mang Trái Tim Em Về Đâu

Tác giả: Hà Hải Đăng

Ca sĩ: Trương Y Du

Lần đầu tiên gặp em, ánh mắt cứ ngượng ngùng. Và con tim như nói lên anh đã yêu. Rồi từng đêm từng đêm anh vẫn ước một điều. Đi trên đường yêu anh có em. Nhưng rồi anh ngờ đâu, ân tình đang đậm sâu. Bỗng dưng phút giây.