Em À

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Bao nhiêu ngày qua hai ta đã yêu nhau. Cũng đã cho nhau những gì mình có. Nhưng người ơi! Tình yêu ta bây giờ. Ghen tuông vụng dại và ngây thơ lắm. Anh luôn yêu em và em cũng vậy. Xin em hãy cho anh thêm một thời gian. Để.

Gánh Mẹ

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem & Lưu Minh Tuấn

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Đàm Vĩnh Hưng; Khiếm Thị Nhất Sinh

Cho con gánh mẹ một lần , cả đời mẹ đã tảo tần gánh con , cho con gánh mẹ đầu non , cả lòng mẹ đã gánh con biển trời . Ngày xưa mẹ gánh à ơi , con xin gánh lại những lời mẹ ru , đường đời sương gió mịt mù , vì con.

Hiểu Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Nếu như ngày mai chúng ta phải xa nhau. Nếu như ngày mai chúng ta không còn bên nhau. Sẽ không còn nữa những phút giây giận hờn. Sẽ không còn nữa kí ức buôn đâu. Anh đi về đi em không còn yêu anh. Anh đi về đi xem như là bạn.

Hiểu Và Thương

Tác giả: DIỆU THIỆN

Ca sĩ: Quách Beem

Những cay đắng muộn phiền đã qua vùi sâu vào quá khứ. Những gian khó ngậm ngùi đã qua thoáng như mây bay xa. Những tuyệt vọng đớn đau kiếp người vụt qua nhanh chớp mắt. Những dối gian lọc lừa trôi mãi kiếp nhân sinh. Hiểu.

Hơi Ấm Trong Đêm Lạnh

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Vầng trăng khuya soi qua thềm. Giọt sương khuya rớt trong đêm lạnh. Ướt bờ vai anh lẻ loi. Cần hơi ấm để quên giá băng. Buổi chiều tím lá vàng rơi. Anh đứng bên khung cửa. Nhìn về phía chân trời hé môi cười. Nơi cuối.

Khánh Hòa Tôi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Huỳnh Nhật Đông & Quách Beem & Lina Quỳnh

Quê hương tôi...lung linh ban sớm, mờ trong sương Đảo Yến ngoài khơi. Quê hương tôi...non xanh thủy tú...dải cát trắng đẹp nhất Việt Nam. Quê hương tôi...Trường Sa yêu dấu. Vẫn muôn đời...chủ quyền nơi đây. Vịnh Vân.

Không Còn Người Thay Thế

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Quách Beem

Lời yêu thương này trao đến em. Hãy ở lại với anh một lần. Thời gian trôi dần qua rất nhanh. Những lời yêu anh chưa dám nói. Tựa vai anh em hứa một lời. Sẽ cùng anh đến suốt cuộc đời. Ngàn vì sao lấp lánh trên.

Không Thể Mất Nhau Lần Nữa

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Phạm Thanh Thảo & Quách Beem

Ngày tháng qua mình yêu, yêu trong dại khờ. Tình yêu đến quá bất ngờ. Ngày tháng qua mình yêu. Không biết ngày sau tình kia tan mau. Ngày bước qua thật nhanh, chán nhau thật nhiều. Hẹn ước có nhau trọn đời. Giờ chúng ta.

Không Thể Nào Hết Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Dẫu đã biết trước trái tim của người mang đổi thay. Bao nhiêu yêu dấu đã vùi tàn thành như khói mây rồi. Chuyện tình đôi ta người đành chia đôi bao câu dấu yêu xưa. Em đã cố quên nhưng anh không thể quên được em.

Nỗi Đau Chưa Vơi

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Đêm chia ly mưa buồn mắt cay lệ nhoà, em ra đi để lại bóng đêm mịt mờ, còn lại đây ánh trăng vàng hiu hắt, em giờ nơi đâu. Sau đêm nay anh về với bao kỷ niệm, sau cơn mưa anh đã mất đi một người, còn lại đây thiên.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Quách Beem