Phút Chia Ly

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Nhìn thấy đôi mắt kia qua ưu sầu, mà thấy bối rối tiếc nuối cớ sao quá nghẹn ngào. Nhìn người tinh lặng yên nước mắt rơi, đã làm cho lòng anh nghe đau đau nhói từng cơn. Một lần cuối ta hãy ôm nhau thật chặc giữ lấy một.

Số Phận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Những tháng năm mình bên nhau, giờ đã phôi phai nhạt màu. Lời thề xưa giờ đã mãi xa, đành buông xuôi thế sao e ? Nói trước bước không qua, tình mình cách xa cũng do số phận. Một người đi lệ tràn biệt ly, xa e xa mãi.

Thử Yêu

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Nói với anh một lời em yêu anh để con tim anh sẽ cho anh một chút hy vọng. Nói với anh một lời rằng em nhớ anh ngày mai em sẽ quay về bên anh. Cố gắng quên đi em sao không thể quên bởi con tim anh đã khắc tên hai chữ chung.

Thương Lắm Miền Trung Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Ca sĩ khác: Lê Cường; Dương Hồng Loan; Phạm Trưởng; Ngọc Quý; Phương Anh

Có ai xuôi cầu cho tôi nhắn gởi miền trung thương nhớ. Thương lắm miền trung ơi. Nắng cháy tơi bời, lũ lụt triền miên, mưa bão giông về mái nhà ngủ yên, tan tác cò bay, đồng xanh cây trái giờ trắng xóa như dòng sông. Mẹ tìm

Vì Anh Không Nói Lời Yêu Em

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Quách Beem

Ca sĩ khác: Huỳnh Nhật Đông

Mình đã có những giây phút êm đềm, có trăng bên trời. Ngàn vì sao chứng minh cho đôi mình mãi mãi không lìa xa. Ngày bên em, anh đã không ngỏ lời nói yêu em nhiều. Tình đơn phương anh dành hết trong lòng mãi mãi một tình.

Yêu Em Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Yêu em lắm, yêu em hơn chính bản thân của mình. Được bên em là hạnh phúc cả cuộc đời anh. Yêu em lắm, yêu em nhiều đến nỗi anh không quên được. Bờ môi em ánh mắt em nụ cười em. Người yêu hỡi anh yêu em từ khi thấy em lần.

Yêu Người Không Hạnh Phúc

Tác giả: Huỳnh Nhật Đông

Ca sĩ: Quách Beem

Lần sau cuối ta bên nhau, hãy nói đi em. Về sau chúng ta không chung đường. Thời gian cho ta bên nhau hạnh phúc vô bờ. Hãy giữ lấy phút giây ta nồng say. Ngàn vì sao rơi đêm nay biết mất em rồi. Mai về đâu khi.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Quách Beem