Đừng Chờ Anh Nữa

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc

Xin lỗi em bao nhiêu ngày đã qua. Xin lỗi em về chuyện tình hai ta. Vì mình không thể cố chấp tin rằng. Tình yêu một mai sẽ lớn lên bằng. Những tháng năm tim chưa từng rung động. Xin lỗi em anh đã lừa dối em. Nói với em.

Gọi Em Là Mùa Xuân

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & PD7

Em hay không mùa xuân đang tới gần. Ngoài sân ngập tràn nắng mới. Đàn én chao nghiêng trên bầu trời. Em nghe không tình xuân đang tới gần. Còn ngại ngần gì em hỡi. Mình cứ yêu nhau đi người ơi. Người đừng nói dối em muốn.

Ký Ức Vpop 6 - Biệt Khúc Chờ Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Phúc

Cuộc tình dĩ vãng. Đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ. Là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình. Cứ tiếc nuối ân tình. Yêu chi. Cho tâm hồn mình. Thêm vỡ nát. Trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ. Đến nhau cho dù.

Là Tất Cả Hoặc Đừng Là Gì Cả

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & Tùng Nguyễn

Rồi những năm tháng ta bên nhau cũng hóa tro tàn. Còn yêu nhiều lắm sao riêng ta ôm hết bẽ bàng. Lần cuối cùng đó, không ai nói với ai thời gian lặng yên rồi trôi vô tình thế thôi. Người bỏ đi cùng những ngu ngơ ta xây đắp.

L'vavie

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Tăng Phúc

Là vì anh vẫn yêu em. Anh vẫn nhớ em từng đêm. Anh vẫn khát khao môi mềm. Và những ngày tháng êm đềm. Biết tình yêu là như thế. Biết lòng mình u mê. Dù biết sẽ mang khổ đau. Mà sao không cam tâm mất nhau. "Vì sao lại chia.

Mong Manh Nỗi Đau

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc

Khi chẳng còn hy vọng chi về tình yêu ngày xưa từng là tất cả với anh. Giờ người quay đi chẳng nói một lời mang theo bao giấc mơ. Đâu biết sẽ phải tìm đâu nụ cười em một thời làm anh xao xuyến ngẩn ngơ. Phải tìm nơi đâu.

Ngày Em Đi Lấy Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Tôi đã khóc như một dòng sông. Ngày em đi lấy chồng. Tôi đã thấy như vạn mùa đông. Ngày em đi lấy chồng. Tìm đâu ra lá diêu bông bây giờ? Để em thôi lấy chồng. Dòng sông con nước ai chia đôi bờ. Vì tình ai hững hờ. Tôi.

Như Ngày Xưa Em Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt, M4U

Ca sĩ: Tăng Phúc

Hoà trong cơn gió đông băng qua thời gian, từng đôi chân lãng du lướt trên đường khuya. Hạt mưa rơi lung linh như hạt ngọc đêm thâu, bao giấc mơ tan thành sương hoa, để giờ đây chơi vơi bóng hình một loài hoa tháng.

Những Đêm Mưa Mình Anh

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc

Còn lại gì em hỡi? Kỉ niệm thành dĩ vãng. Còn lại gì em hỡi? Yêu thương xa vời. Giờ người về nơi đó chỉ mình anh thương nhớ. Mưa vẫn rơi ru cô đơn vô bờ. Nỗi nhớ vẫn thiết tha khi bóng em xa. Kí ức vẫn đong đầy những.

Những Tiếng Thở Dài

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Ca sĩ khác: Lân Nhã

Tỉnh giấc chợt trông thấy đã ở nơi xa. Cảm giác chẳng biết đâu là nhà. Khi hai trái tim bây giờ đã không thể chung nhịp đập. Đành xem như hạnh phúc thoáng qua. Một, hai, rồi ba, bốn tháng sẽ trôi đi. Anh chắc sẽ nhớ em.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Phúc