Thèm Được Về Nhà

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Tăng Phúc

Thật lâu rồi con chẳng nghe được tiếng nói quen thuộc. Thật lâu rồi con vẫn chưa được trông thấy ba mẹ. Thèm lắm bữa cơm với gia đình êm ấm. Chỉ mong về ngay lúc này. Nhìn ngắm hình bóng thân thuộc trong tim thật gần. Sợ.

Tiểu Thuyết Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Ca sĩ khác: Andree Ft. Lee7; Trung Ế (beat)

Một mình trong đêm ngồi đếm sao trời. Và một nỗi nhớ về trong dĩ vãng. Một ngày nào đó cùng em hẹn thề. Mà giờ đây em đã xa thật xa (it's lee). Người về trong nắng đẹp xinh muôn màu. Tựa ngàn muôn hoa cùng khoe sắc thắm. Và.

Tìm Lại Bình Yên

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc

Anh vẫn giữ yêu thương ta trao nhau ngày nào dù giờ đã chẳng thể ôm em mỗi sớm mai. Chẳng còn những quan tâm từ ai chỉ còn chờ mong tê tái dù khi bắt đầu chẳng biết sẽ là gì của nhau. Cạnh bên nhau tựa như hơi thở. Rồi.

Tình Phiêu Lãng

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Châu Khải Phong (Remix)

Nhớ mong mãi thao thức canh dài. Thương về ai lòng sao tê tái. Nhớ mong mãi một người con gái những ân tình khó phai. Tình yêu sao nồng say, tình yêu như làn mây. Phiêu lãng phương trời xa. Người tình ơi sao mau đổi.

Ước Có Người Bên Tôi Mỗi Khi Buồn

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Tăng Phúc

Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng uống một tách trà giữa tinh sương, kể những chuyện vu vơ, những truyện cười. Dù thoáng qua thôi lòng cũng được vui! Ước có người bên tôi mỗi khi buồn. Cùng lái xe khắp thành phố cô.

Vì Anh Cần Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Tăng Phúc ((This Love Cover) (Phúc Acoustic 1))

1. Tựa vai anh và nghe tiếng đêm. Vẫn luôn êm đềm trong trái tim. Sóng gió kia giờ đây đã qua thật rồi. Đừng để đôi mi lệ rơi. Bàn tay vẫn là của em. Bình yên nơi anh vẫn luôn dành. Cho riêng em thôi đến khi thời.

Vì Sao Thế

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Tăng Phúc (Accoustic)

Ca sĩ khác: Phạm Đình Thái Ngân; Phạm Khánh Hưng

Đến làm gì? Để rồi nay em ra đi . Đến làm gì? Để lòng anh phải nhớ mong . Vẫn còn đây tiếng nói yêu anh. Vẫn còn đây những phút vui buồn . Chỉ mỗi riêng em không còn đây, không gian vắng lặng . Có bao giờ thật lòng.

Việt Nam, Việt Nam Ơi

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & Nguyễn Hải Yến & Anh Duy

Phía trước trái bóng lăn, nơi đây tôi muốn hét lên rằng: Mọi người ơi hãy cố gắng đừng lùi bước. Những cú sút rất căng, bao đôi chân uy hiếp khung thành. Thật bình tĩnh để chiến đấu vì đất nước. Từ nơi xa, niềm tin trao gửi.

4 Pages<1234
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Phúc