Túy Họa

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Xesi

Gió phiêu du cùng mây tha phương rộng khắp chân trời. Lá sẽ rơi khi đến lúc, cây chẳng thể giữ được. Ừ thì em muốn về nơi xa kia. Nơi có những xa hoa gọi mời. Kiếp phong sương lạ thay mới thấy tình yêu thật vô thường. Nói.

Tạm Thương

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Huyền Tâm Môn

Mùi hương còn vương. Người thương người thương. Biết trước ai đau sẽ buông. Tình tàn phai một mai. Gặp lại nhau là sai. Trần gian rộng lớn. Lại để em chịu nhiều đớn đau bẽ bàng. Giờ nét bút người xưa. Cùng mưa phiêu tán theo.

Sài Gòn Của Anh

Tác giả: HuyR

Ca sĩ: K-ICM & HuyR

Sài Gòn ngày vội vã. Giữa phố xá bỗng ai qua. Ngồi một mình gặp nắng. Những ký ức đã trôi xa. Rồi tự hỏi là. Suốt bao nhiêu lâu anh được gì. Cuộc tình mình ngày ấy. Tan theo mây em nghĩ gì. Sài Gòn chợt buồn bã. Kể từ lúc.

Phía Xa Hoàng Hôn

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & T-ICM

Cơn mưa qua kéo chăṇ g đường dài. Đôi chân tôi mêṭ nhoài. Khi thức giấc không còn là em. Là ai, là ai ? Mang em đi gió ơi về đâu. Sóng cuốn bước người xa. Buông bàn tay phía xa chân trời. Tìm nụ cười nơi.

Liếc Mắt Đưa Tình

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & Lena

Thì thầm vào tai nói lời yêu. Từng nhịp phiêu em khiến anh đắm chìm. Say không cần men đêm còn đen. Vẫn còn quá nhiều điều. Mình muốn làm cùng với nhau. Thôi em không say nữa đâu. Sẽ thôi không nhìn anh. Lạc về đâu khi em.

Just For A While

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & T-ICM

Bao ngày trôi qua. Không em, anh sống thế nào. Có buồn hay có vui không anh? Bao ngày trôi qua. Em vẫn đợi. Vì em biết nước mắt rơi vì anh. Giọt nước mắt ấy rơi trên bờ môi em. Mà sao không thể níu bước anh lại đây. Vì.

Hoa Vô Sắc

Tác giả: K-ICM & Jack

Ca sĩ: Jack & K-ICM

Có kí ức nào đẹp hơn ngày đôi ta bắt đầu. Có đớn đau nào nặng hơn ngày mình xa nhau. Có đôi mắt nào buồn hơn bờ mi em tuôn sầu. Có đắng cay nào bằng em vội vàng qua mau. Người đàn ông đang đi bên em là ng như thế nào. Sợ.

Hoa Không Hương

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: Văn Mai Hương & K-ICM

Ver1:. Hoa không hương, mong manh nhẹ vương trong gió bay đi. Qua muôn nơi, bao nhánh hoa rơi giữa trời. Em theo sau cơn mơ bồ công anh sắp vỡ tan. Cố níu lấy khi gió vô tình tách rời. Pre-chorus:. Đứng trước gió nhắn hoa.

Em Đã Từng

Tác giả: K-ICM

Ca sĩ: K-ICM & T-ICM

Một mình em lang thang trong đêm tìm lại hồi ức của ngày xưa ấy. Mà dường như cô đơn vây quanh nỗi buồn xé nát tim em mà thôi. Đành vụt tắt những hi vọng thu mình ngồi trong căn phòng tăm tối. Chờ đau thương chạy đến vây.

Dành Cả Thanh Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: K-ICM & Nguyễn Thạc Bảo Ngọc

Dành tất cả thanh xuân chỉ để yêu một người vô tâm. Dành hết cả yêu thương để nhận lấy những điều đau thương. Dành bao nhiêu ấm áp ngọt ngào ngày nào. Dành bao nhiêu nỗi nhớ dạt dào tình trao. Dành bao nhiêu để khi em chết.

2 Pages12>