Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Đức Phúc

Ca sĩ khác: Tường Quân; Phùng Ngọc Huy; Trịnh Đình Quang

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sĩ: Đức Phúc

Góc phố này, lá vẫn bay. Riêng minh anh ngồi đây. Ngoài kia bao nhiêu kỉ niệm. Hai chúng minh chờ nắng sớm khi bình minh. Có biết không, giữa đám đông. Chợt có lúc anh yếu lòng. Từng ngày trôi qua sao quá dài, con tim anh.

Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Đức Phúc

Tình yêu không có nghĩa. Nếu chỉ có một người thật sự vô nghĩa. Nếu em không ở lại, một cộng một chia hai. Chỉ còn nỗi đau tồn tại. Thật tê tái khi anh hiểu rằng mình sai. Vậy đừng xin lỗi nữa. Biết bao nhiêu là vừa, nhìn.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Người Ơi Người Ở Đừng Về

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Suboi & Đức Phúc

Lâu nay chưa gặp nhau đấy. Hay ta quên số nhau vậy? Nghe đâu lúc này bận lắm. Chẳng đi chơi, chẳng đi chơi nhiều. Nhân đây chưa kịp ăn tối. Hôm nay cuối tuần rồi. Sao ta không gặp nhau. Cả lũ đi chơi, rủ đi chơi. Mình.

Ngày Đầu Tiên

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Đức Phúc

Nhiều khi kiếm đâu cổ tích trên đời. Thật là điều may mắn nếu như có người. Cầm tay bước đi đến cuối con đường. Bao giờ thì sẽ tới. Dẫu anh không là chàng hoàng tử. Mà em đắm say. Chỉ là giản đơn thôi như hình hài anh lúc.

Nam Sinh Nữ Sinh

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Đức Phúc

1. Có có một đôi bạn thân thiết lắm. Người bạn trai rất dễ thương. Người bạn gái cũng đáng yêu. Đã bao năm chơi cùng. Mỗi sáng đôi bạn cùng đi tới lớp. Họ hồn nhiên bước kế nhau. Và nụ cười luôn khẽ trao. Khi vào trong.

Năm Ấy

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Đức Phúc

Tưởng chừng sẽ mãi bên nhau chẳng thề cách rời. Vì tình yêu ấy trong tim còn đầy vơi. Tưởng chừng sẽ nắm đôi tay bên nhau suốt đời. Có đâu nào hay bây giờ đã không còn như mong đợi. Chẳng thể nào cố nếu lấy khi người đã.

Mùa Hè Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đức Phúc

Chớ âu lo để làm gì. Hè về là ta phải đi thôi. Tuổi xuân nào đâu có chờ đợi. Bỗng trong ta thấy diệu kỳ. Đời thực nhiều khi tuyệt hơn mơ. Hè mang niềm vui đến gọi mời. Cần bình yên sau cơn mưa giông. Cần nắng lên.

4 Pages<1234>