Tránh Duyên

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & Htrol

Chuyện một nàng công chúa, mang gia tộc đế vương muôn đời. Và một vị hành tu, nay đã thoát bụi trần nhân thế. Nàng trót thương cho thân chàng dù biết là điều không thể. Người xuất gia không nói đến chuyện phu thê. Ngọc.

Tát Nhật Lãng Rực Rỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Thành & Htrol (remix)

Xinh đẹp như đoá hoa, lấp lánh như sao trời. Em tựa như nàng tiên lạc bước trần gian. Anh đem lòng yêu đắm say, giống như mây yêu trời. Như đồng xanh yêu lúa thơm, như cột yêu kèo. Con đường anh bước qua, chẳng có chi so.

Dừng Lại Đây Thô

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Htrol & Hoa Vinh & Thanhkt (Remix)

Anh nghĩ chúng ta nên dừng lại nơi đây. Cố gắng níu kéo chẳng được gì. Anh biết cả hai. Cũng chẳng còn yêu đương. Xa xỉ những lời khiêm nhường. Khi hết yêu nhau chỉ còn lại bóng tối. Hai đứa chẳng muốn trao cơ hội. Anh nói.

Đất Khách Quê Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Htrol & Nguyễn Đình Long

Mẹ ơi con giờ nơi đất khách quê người. Căn nhà xưa vắng bóng nụ cười. Khi giờ đây con ở xứ người. Mong một ngày con sẽ trở về nhà ta. Bữa cơm canh mặn thịt rau cá. Lắng nghe mỗi ngày mẹ rầy la. Khúc hát với bản tình dân.

Anh Thanh Niên Remix

Tác giả: HuyR

Ca sĩ: Htrol & Huy R

Anh thanh niên năm nay đã ngót nghét 30 rồi. Sáng mua 5 nghìn xôi tối 3 nghìn trà đá. Anh luôn luôn on face để biết hết chuyện trên đời. Đăng cái status bình thường cũng phải gần nghìn like. 1. Anh thanh niên năm nay vẫn.