Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân

Ca sĩ khác: Lyna Thùy Linh

Phố thênh thang lạc lõng giữa dòng người. Cố quên những ngón tay đan vào nhau. Phố dài rộng quá, phố quên đôi ta rồi. Phố quên những chiều đón đưa hẹn hò. Và rồi những bước chân không còn nơi đây. Phố chênh vênh như anh.

Liệu Ta Sẽ

Tác giả: Avi Kim Anh

Ca sĩ: Annie & Phạm Đình Thái Ngân

Chưa một câu để thấy lòng nhau. Chưa một lần để em lắng nghe con tim thầm yêu mà em nào biết. Sao thời gian vội trôi quá nhanh. Chưa kịp trao lời yêu bấy lâu chân thành. Em đã vội đeo nhẫn người. Liệu thời gian nếu có thể.

Lỡ

Tác giả: Phạm Đình Thái Ngân

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân

Sáng đêm, cười với nỗi đau cứ chồng chất thêm. Tại vì ai ? Lỡ mai, em có bước đi trên con đường ấy. Có nhớ đến tôi nơi này? Ừ thì tôi đâu *** mong *** mơ gì. Nơi bình yên đã tàn. Nhiều lời muốn nói lại đành chôn giấu. Một.

Muốn Nói Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Nguyễn Kiều Oanh

Khi màn đêm đang dịu dàng ôm lấy những con đường! Và khi tình yêu gửi trao về anh nhưng anh quá hững hờ! Này người ơi! Có phải những yêu thương thật mong manh phút giây ta gần kề! Và Em biết Anh đang yêu thương cớ sao anh.

Nhà Mình Vui Tết

Tác giả: Isaac Thái

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Isaac Thái & Gabriel

Người người vui Tết đón mùa xuân mới thêm đong đầy. Nhà nhà thật vui vẻ quây quần bên bữa cơm gia đình. Cảm nhận niềm vui nầy cả nhà mình xum vầy. Nỗi buồn mình quăng hết mang niềm vui góp chung về đây. Nhìn lại một năm.

Nhưng Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Phạm Đình Thái Ngân

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân

Lời bài hát Nhưng Anh Vẫn Yêu. Khi đôi ta biết nhau ngày đầu tiên. Cảm xúc lúc ấy rất ngay ngô hồn nhiên. Chẳng nghĩ đến những điều xa xôi. Chỉ cần hai ta luôn có nhau mà thôi. Sau bao năm tháng ta vai kề vai. Mình tay.

Nỗi Buồn Thân Quen

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân

1. Anh vẫn không thể nào tin em đổi thay. Những lời nói khi còn yêu giống như mây. Nhẹ nhàng lướt qua vô tình trắng xóa. Bao niềm thương vẫn còn vương chưa kịp trao. Những ngày sau anh chẳng biết sống thế nào. Vì lâu nay.

Rồi Từ Khi Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Đình Thái Ngân & Anie Như Thùy

Anh mệt nhoài những bước chân trên đường khuya. Biết lang thang về đâu, biết ra sao ngày sau. Bình minh nay với anh đâu khác chăng đêm. Vẫn vắng em nơi căn phòng này giá lạnh. Em đừng nói những dối gian bao ngày qua.

Sống Trọn Hôm Nay

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Hồ Quỳnh Hương & Phạm Đình Thái Ngân

Một mình tôi bỡ ngỡ. Một mình tôi bước cô đơn. Một mình tôi bối rối. Một mình tôi bước lang thang. Hãy đến với người thân yêu. Hãy đến với niềm tin trong ta. Hãy đến với âm nhạc. Cho đôi chân vững bước. Nụ cười tôi đã hân.

Tại Sao Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Phạm Khánh Hưng & Phạm Đình Thái Ngân

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1)

Đến làm gì để rồi nay em ra đi. Đến làm gì để lòng anh phải nhớ mong. Vẫn còn đây tiếng nói yêu anh. Vẫn còn đây những phút vui buồn. Chỉ mỗi riêng em. Không còn đây không gian vắng lặng. Có bao giờ thật lòng yêu anh.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân