Theo Anh

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Có phải em là thiên thần. Đến bên anh thật ân cần. Hãy cho anh gần em thêm một chút. Lắng nghe tim của anh này. Nắm đôi tay của anh này. Hãy theo anh đi khắp thế gian. Đón bình minh mùa xuân tại nơi gọi là Japan. Ngắm.

Take My Heart

Tác giả: Khắc Triệu

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Và anh đây chẳng muốn nói. Sợ em sẽ từ chối thế thôi. Thầm bên em dù sớm tối. Chỉ mong em mở lối trái tim nhỏ. Babe. Ngày ngày tỉnh giấc chỉ muốn thấy. Nụ cười nhẹ nghiêng trên đôi môi em mỗi ngày. Chỉ là hạnh phúc bé thế.

Ô Kìa Mùa Xuân Vui

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân & Bùi Anh Tuấn & Ali Hoàng Dương & Gin Tuấn Kiệt

Ố kìa! Mùa xuân vừa đến lấp ló dưới những cánh mai vàng. Mùa xuân vừa dang đôi tay đón những cành đào tươi. Người người rộn vang “chào mừng năm mới”. Tình yêu ngập tràn phơi phới. Một năm qua đi với bao nụ cười trên.

Mưa Phi Trường

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Hạ Vy & Johnny Dũng; Huy Vũ; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Ngọc Thuý; Thu Phương & Huy MC; Lam Trường; Guitar

Bước bước trong chiều mưa. Đi về bước chân lẻ loi. Phố cũ vẫn còn đây. Phố xưa vắng em chờ anh. Đưa người về nơi giá băng. Nước mắt em chung lệ tôi. Biết rằng từ nay mất nhau. Trên bến trông theo mình anh. Em hôm nay.

Mơ Một Ngày Không Xa

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Ngồi nghe em hát vu vơ câu ca ngọt ngào. Như gửi lời chào đến con tim độc thân bấy lâu. Có lúc anh như ngủ quên trong những giai điệu này. Có lúc con tim như muốn đứng im vài giây. Anh mơ một ngày không xa hai ta sẽ gần.

Mình Dừng Lại Đi

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Mình dừng lại đi níu kéo đâu có ích gì. Dằn vặt nhau chi bằng buông tay. Tình yêu nếu dành đúng người đúng lúc. Thì sẽ mang đến được hạnh phúc. Còn không chỉ khiến trái tim vỡ vụn. Mình dừng lại đi như thế sẽ vẹn toàn cảm.

Let Her Go

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Nhớ về 1 thời ta mới đi bên nhau. Môi chạm nồng nàn rất lâu. Ngồi đây nhớ về một thời anh nhớ cả một đời. Vui vì nụ cười mỗi sớm. Rồi ngày tháng qua nhanh, người cũng mau quên nhanh, bận lo xem ai đúng ai sai. Từng lời nói.

Khi Người Lớn Cô Đơn

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Quang Vinh & Ali Hoàng Dương

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Phạm Hồng Phước; Phạm Hồng Phước (beat)

Thành phố bé thế thôi. Mà tìm hoài chẳng được. Tìm hoài sao chẳng thấy nhau giữa chốn đông người. Thành phố bé đến thế thôi. Mà tìm hoài không thấy. Chút ấm áp, chút yêu thương riêng mình. Chiều đứng giữa ngã tư. Nhìn dòng.

Gửi Người Yêu Cũ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà

Người hỏi sau khi chia tay em sống vui hay đang buồn. Rồi làm như anh lo lắng, anh quan tâm. Và hỏi sau khi chia tay em đã yêu thêm một người khác. Rồi thản nhiên sao có thể không biết là. Em học yêu bản thân hơn, em học.

Đường Em Đi Anh Sẽ Đi Ngược Lại

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Ali Hoàng Dương

Phải chi em biết rằng. Anh đã như thế nào. Anh đã phải cố gắng để sống một cuộc sống mới. Phải chi em biết rằng. Anh đã luôn đợi chờ. Để được nhìn thấy ánh mắt dịu dàng. Cùng giọng nói ấm êm. Có hay không tận cùng cô.

2 Pages12>