Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Erik

Mùi hương hoa Diên Vĩ hay là hương tóc mềm. Ngàn vì sao chẳng sáng hơn đôi mắt của em. Thật đẹp đến trăng thẹn thùng phải nấp sau mây. Vậy thì cớ sao a đây lại nỡ buông tay. Ừ thì anh không muốn phải nhìn thấy em.

Xoa Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Erik

Verse:. Baby em xinh như thế. Long lanh như thế. Mới nhìn thôi đã muốn rước em về. Nhìn em trong đêm tối. Kiêu sa không nói. Em lặng im trông như chú mèo con. Nhìn như thế chắc có nhiều người rất muốn nuôi. Nhạt như anh.

Việt Nam Tử Tế

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Lam Trường & Tóc Tiên & Hoàng Thùy Linh & Karik & Erik

1. Càng thêm khó khăn. Càng gần bên nhau. Nhẹ đi nỗi đau. Chia đôi muộn sầu. Vượt qua cơn giông lớn. Ngày lại thêm vui hơn. Từ lâu nay ta vẫn thế. Chung sức vai kề. Mang cho nhau nắng mai. Đùm bọc nhau khi nặng trĩu.

Từ Bỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Erik

1. Từ bỏ một thói quen là yêu em. Từ bỏ từng ngón tay hao gầy ấm áp. Từ bỏ từng chiếc hôn mỗi sớm thức dậy. Còn riêng anh với anh ngày hôm nay. Từ bỏ một giấc mơ của đôi ta. Từ bỏ từng thiết tha cuộc tình ta ngày đó. Từ.

Từ Bỏ

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Erik

Ca sĩ khác: Khắc Việt

Verse 1:. Từ bỏ một thói *** là yêu em. Từ bỏ từng ngón tay hao gầy ấm áp. Từ bỏ từng chiếc hôn mỗi sớm thức dậy. Còn riêng anh với anh ngày hôm nay. Từ bỏ một giấc mơ của đôi ta. Từ bỏ từng thiết tha cuộc tình ta ngày.

Trong Trí Nhớ Của Anh

Tác giả: Khắc Hưng

Ca sĩ: Erik (cover)

Ca sĩ khác: Nguyễn Trần Trung Quân

1. Trong trí nhớ của anh còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa dường như vẫn đây. Trong trí nhớ của anh, là bao ước muốn dài lâu. Bao ước hẹn ngày ta có nhau đến tận mãi sau. 2. Trong trí nhớ của.

Thiên Tài

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Erik

Hey hey! Có gì em đừng nên mãi ơ thờ. Anh toàn nghe là call me later. Biết thế. Ta đừng nên gặp nhau dẫu tình cờ. Chỉ mang những cay đắng. Em chẳng yêu anh bao giờ. Thức đến khuya anh đợi em về trong nhớ.

Tết Mới Trong Tim Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Erik & Ninh Dương Lan Ngọc

Tết về là Tết về. Cùng bao bộn bề ta xoay. Xuân năm nay giống như năm kia. Một vòng loay hoay. Tết về mà chẳng cười. Cảnh vật làm sao vui tươi? Người bận rộn những lo toan vô hình. Người cầu phúc cầu duyên tình. Tết.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Người Lạ Trong Danh Bạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Erik

VERSE 1:. 2 giờ rồi, chiếc màn hình phone tự dưng sáng lên. Thấy 1 dòng tin từ một số lạ vừa mới đến. “Em say rồi, say rồi. Hình như em thấy nhớ anh. Anh có thể đến đến gặp em vào đêm nay?”. PRE 1:. Ngày mà ta còn yêu.

3 Pages123>