Ai Đợi Mình Được Mãi

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Thanh Hưng Idol

Chọn được ai yêu thương khó khăn bao nhiêu vẫn đợi. Chỉ sợ một trong hai sẽ thay đổi. Nhắm mắt một giây mất nhau đau đớn một đời phía sau. Điều gì làm đôi ta chẳng muốn bền lâu. Là anh sai khi không biết em xưa nay nghĩ.

Anh Là Chàng Ngố

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng Idol

Có khi anh mong gặp em chút thôi. Đôi môi nhẹ run muốn nói lên những điều trong trái tim. Nhưng khi em đứng ngay trước mặt anh. Sao bỗng nhiên anh lại ngập ngừng rất lâu, rồi lặng im. Có khi anh không gặp em chút.

Chắc Vì Mình Chưa Tốt

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ khác: Lê Tùng (cover)

Tại sao cứ phải khóc bởi. Một người không xứng đáng với. Tình yêu ta đã trao. Chẳng chút nghĩ ngợi. Ngày đầu yêu ai cũng tốt. Rồi tự nhiên thiêu đốt hết yêu thương. Đáng lẽ ta nên giữ cho nhau. Nếu không thể là tất.

Sai Người Sai Thời Điểm

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Thanh Hưng Idol

Chuyện tình yêu lúc nào cũng thế. Đi mãi bao năm lê thê mong tìm được ai trên lối về. Để dành một đời yêu thương trao về nhau không vấn vương. Chỉ mong rằng ta mãi bên cạnh dù đời còn bao gió sương. Và chuyện tình yêu bây.

Thay Tôi Yêu Cô Ấy

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ: Thanh Hưng Idol

Ca sĩ khác: Thanh Hưng & Freak D (Remix)

Ngày hôm nay cô ấy. Chẳng quan tâm gì mấy. Chỉ cần một người để yêu thương lúc này. Ngày hôm nay cô ấy muốn đi. Để mua một bó hoa. Trang trí nơi đẹp nhất trong nhà. Cô ấy hay buồn lúc mưa. Thích nghe câu ca ngày xưa. Những.

Tìm Về Lời Ru

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhiều Nghệ Sĩ & Thanh Hưng Idol

Ca sĩ khác: Thanh Hưng

Chiều quê tôi bước bơ vơ. Bàn chân cứ mãi lơ ngơ. Tìm lại ký ức ngây thơ ngày qua. Đã xa, thật xa. Một thời thơ bé vui ca. Chiều về tắm mát sông xa. Cùng bạn bè thơ bé lớn lên từng ngày. Bên lời ru của mẹ. Ru hời ru,

danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Hưng Idol