Chẳng Cần Thương Hại

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Gia Huy Singer

Đã có lúc tưởng rằng. Tình ta sẽ đi đến cuối chân trời. Nhưng không may giữa đoạn đường. Ta rẽ đôi về hai hướng. Người đi về phía trước. Còn anh thì bước ngược đường. Phải làm sao để có thể giữ em ở lại. Em từng rất yêu.

Cứ Mặc Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Huy Singer & Nguyễn Văn Trung

Đã có lúc tưởng rằng tình ta. Sẽ đi đến cuối chân trời. Nhưng không may giữa đoạn đường. Ta rẽ đôi về hai hướng. Người đi về phía trước. Còn anh thì bước ngược lại. Phải làm sao. Để có thể giữ em ở lại. Em từng rất.

Đừng Khóc Nữa Mà

Tác giả: Phan Việt

Ca sĩ: Gia Huy Singer

Có khi nào em nhìn lại phía sau mình. Có khi nào em thấy một người. Thương em hơn bản thân mình. Được thấy em cười. Người ấy đánh đổi tất cả. Dù hạnh phúc em trao cho ai. Không phải người ấy. Rồi ngày nắng phai nhạt đi.

Duyên Mình Trái Ngang

Tác giả: Gia Huy

Ca sĩ: Gia Huy Singer

Mỗi khi đêm về, lòng tôi thấy đau rã rời. Chỉ khi khổ đau mới nhận ra ai quan tâm tới. Một người mình yêu không yêu, một người đang yêu tôi. Tôi đành tâm bỏ rơi. Dẫu trái tim có lần nhắn nhủ phải buông nhưng vẫn không.

Phía Quê

Tác giả: Xuân Hòa

Ca sĩ: Gia Huy Singer; Gia Huy Singer (beat)

Sông Lam chảy, một bờ quê trĩu nặng. Điệu ví sang sông, Giang Đình bến đò xưa. Bao cung bậc, núi Hồng mây giăng mãi. Bao yêu thương, biển mặn sóng trào dâng. Cánh diều ơi, tiếng sáo níu người đi. Trên đê xanh, cánh đồng.

Tâm Tình Đầu Xuân

Tác giả: Vũ Quốc Nam

Ca sĩ: Gia Huy Singer

Đêm nay con ngồi viết cánh tâm thư. Gửi về quê hương muôn ngàn nỗi nhớ. Lòng người xa xứ mùa xuân không về. Lỗi hẹn mẹ già, lỗi hẹn tình quê. Con nhớ ngôi nhà mái lá đơn sơ. Xuân này không về mẹ ơi con nhớ. Nhớ bánh chưng.

Thương Thì Nói Ra Đi

Tác giả: Tây Giang

Ca sĩ: Gia Huy Singer & Yuni Boo

Duyên lỡ hẹn mình xa, thôi bẻ bàng mình ta. Em về nơi lầu hoa đài cát ngọc ngà. Ôm nỗi buồn sầu vương, thao thức vì còn thương. Em giờ về một lối, ta đi một đường. À ơi ơ hời, người xa vời vợi. Bóng trăng ngả cuối nẻo có.

danh sách bài hát của ca sĩ Gia Huy Singer