Phải Xa Người Ấy

Tác giả: Huỳnh Thiên Vĩnh

Ca sĩ: Đinh Đại Vũ

Đã, đã đến lúc buông lơi đôi bàn tay. Đã đến lúc cho em rời xa. Dẫu vẫn biết ta chia lìa nhau. Tim anh sẽ rất đau. Nhưng anh chỉ muốn em hiểu thấu. Nhưng anh chỉ muốn nói với em rằng ngày qua anh đã. Yêu, anh yêu em như.

Như Gió Với Mây

Tác giả: Nhạc Hoa & Huỳnh Thiên Vĩnh ( Lời)

Ca sĩ: Đinh Đại Vũ

Lời bài hát Như Gió Với Mây. Gió mang làn mây, cuốn trôi về đâu, gió ơi đừng xa chốn đây. Gió như là em, thổi mát lòng anh, gió ơi đừng xa nhé em. Tình yêu anh trao về em nguyện như mây gió kia, cho dù qua muôn ngàn.

Mỹ Nhân

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Đinh Đại Vũ & Orinn (Remix)

Lướt qua ngày tháng mãi trôi theo hình dung kia. Nụ cười xinh bờ môi cong dáng em yêu kiều. Chọn bông hoa sắc hương này giữ mãi cho riêng mịn em thôi. Lời yêu thương có đơn phương với em không ! Trái tim này đã lỡ yêu em từ.

Huynh Đệ À

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Đinh Đại Vũ

1. Từng tháng năm trôi qua chẳng thể nào hiểu ra. Vì sao năm xưa người vội bước đi. Còn nhớ mãi hình bóng ngày tháng nguyện khắc sâu. Bên chum rượu nồng người thích cạn chén với ta. Vẫn nhớ mãi hồi ức, nhớ về anh. Từ.

Em Muốn Cái Gì Đây

Tác giả: Huỳnh Thiên Vĩnh

Ca sĩ: Đinh Đại Vũ

Ừ vậy đi. Yêu làm chi buông rồi đi đi người ơi. Đừng bận tâm thêm làm chi, thôi hoài nghi nhau nữa đi. Chẳng cần nói nữa làm gì. Ai không tin ai nói dối. Chẳng lẽ cứ phải giận hờn. Khi chúng ta biết rằng yêu. Yêu đương thì.