Sợ Quá Cơ

Tác giả: Pháo

Ca sĩ: Pháo

Rồi mày làm được gì để mà chứng minh. Xong rồi làm thế nào cho tao đứng hình. Chắc là lại cầm điện thoại. Trông thì hiện đại. Nhưng lại hại điện. Gọi cho bạn( nhưng). Không ai điện lại. Và tao thật buồn cười là thằng điều.

Kìa Bóng Dáng Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Pháo

Kìa bóng dáng ai vụt qua đây ,vụt qua đây. Vì ai thao thức cả đêm ngày cả đêm ngày. Kìa bóng dáng ai vụt qua đây ,vụt qua đây. Vì ai thao thức tôi không muốn nói là mê say . Ờ thì là mình thì vẫn cứ lướt ,anh thì ngồi phía.

Độ Tộc 2

Tác giả: Pháo & Phúc Du

Ca sĩ: PHÚC DU & Pháo & Masew & Độ Mixi

Ánh đèn sáng ở trên trên màn hình. 2 giờ đêm vẫn còn lung linh. Quen trời khuya như là bạn mình. Nghe tiếng nhạc còn đập rung rinh. Ngay bên loa, đêm nay thêm say thêm ca. Chỉ cần anh em ngay bên ta. Anh vẫn cày cuốc, hăng.

Điêu Toa

Tác giả: Pháo

Ca sĩ: Pháo & Masew

Tay ta ôm bão giông không đành. Trót lấy thân mình. Khó mấy cũng dành. Nhưng nhận lại điều gì ngoài bão với giông. Em giờ còn lại gì ngoài ngóng với chông. Yêu xa phải nhớ lấy điều là. Điêu toa. Khó chắc tình mình về lâu.

Để Em Sống

Tác giả: Pháo

Ca sĩ: Pháo & CM1X

Nấc mà không ra tiếng. Oà mà không *** oà. Đã bao lần em phải khóc. Giấu như thể là mèo giấu à không. Tim của em giờ đau quặn đau như thể bị ai đó bóp chặt. Đó là lần đầu tiên nhưng em nên nhớ đó chỉ là bước ngoặt. Trước.

2 Phút Hơn

Tác giả: Monkieq

Ca sĩ: Pháo

Phaos:. Tay em đang run run nhưng anh thì cứ rót đi. Anh mà không nể em là khi mà anh không hết ly. Uống thêm vài ly vì đời chẳng mấy khi vui. Nốc thêm vài chai vì anh em chẳng mấy khi gặp lại. Nơi đây đang xoay xoay , thế.