Vắng Em Anh Nhớ Em

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sĩ: QBOY

Đêm khuya lạnh giá, từng hạt mưa nhẹ rơi bên thềm. Từng cơn gió thoảng qua làm anh thêm nhớ em. Em ở phương xa đó có nhớ đến, nhớ đến anh không người. Chẳng còn anh kề bên em có buồn không. Đã quen rồi từng ngày có.

Từ Khi Mình Chia Tay

Tác giả: QBOY

Ca sĩ: QBOY

Bao ngày qua với em người ơi. Em có yên bình và hạnh phúc. Bên cạnh ai có vui nhiều không. Ai đó có cho em nụ cười. Anh vẫn thế vẫn như ngày xưa. Như lúc đôi mình vừa quen nhau. Tay trong tay đường về mưa rơi. Từng ký ức.

Tại Vì Anh Hay Tại Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: QBOY

Tình tan vỡ khi em cất bước ra đi vì ai? Bỏ lại đây bao nhiêu giấc mơ mỏng manh. Vòng tay em trao giờ đây. Nay đã không như hôm nào. Chỉ còn đây lời than trách nhau tại vì ai? Tại vì anh hay tại vì em? Lỗi do ai mà.

Nỗi Đau Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: QBOY

Một tình yêu ,bao ngày nhớ mong. Một tình yêu ,với bao giấc mơ dài ...! Ngồi bên em , hạnh phúc trôi phương nào. Khi xa nhau , chẳng biết còn nhớ nhau . Rồi từ đây , anh đành mất em. Từ hôm nay , chúng ta mãi xa.

Làm Bạn Anh Nhé Em

Tác giả: Cindy Lê ( Lời )

Ca sĩ: QBOY

Anh biết người đó, đã từng rời bước xa em. Cuộc tình tan vỡ, sẽ rất khó yêu thêm một lần. Khi ta biết nhau, lòng em chắc đang thay đổi dần. Làm bạn anh nhé, bao khó khăn ta sẽ đi chung. Em nói cuộc sống không như ta đã.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & QBOY

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Hồ Tuấn Anh (remix); Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên. Nỗi nhớ em đêm dài hơn. Phải chăng anh hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Anh không thêm buồn. Có những lúc.