Khóc Trên Vai Anh

Tác giả: Lời: Vĩnh Phước

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích & Thuỷ Tiên

1. Có dĩ vãng xa xưa êm đềm bên nhau. Có trước mắt chia ly một trời thương đau. Có quyên luyến đôi chim tung trời mê say. Có nước mắt tuôn rơi khi đành chia tay. Những quấn quýt môi hồng trót trao một thời. Mãi tiếc nuối.

Khúc Hát Chim Trời

Tác giả: Trần Thanh Sơn

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Tam Ca 3A; Hiền Thục

Những cánh hồng sân ngoài một chiều mây bay. Gió lay tóc thề người đang còn thơ bé. Như chim trời người trẻ dại trong ta. Líu lo bên thềm những khúc ca mùa xuân. Gót xuân mềm âm thầm người tìm sang ta. Lúc vui lúc buồn.

Khúc Nhạc Ngày Xuân (Khúc Nhạc Mừng Xuân)

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Như Mai; Thế Sơn; Duy Quang; Elvis Phương (trước 75); Ngọc Sơn; Nguyễn Hưng; Kỳ Anh; Hồng Nhung; Đoan Trang; Trish Thùy Trang; Nhóm Mây Trắng; Hứa Như Ý; Ánh Minh; Quốc Anh

Ngàn hoa thắm tươi hé môi mừng chào đón xuân. Bầy chim tung cánh bay trên muôn cành cùng hát vang. Tính tang tính tang tiếng đàn vang lời ca mừng xuân vàng. Về cùng ta hòa vui thắm tươi. Tay cầm tay cầm tay đều múa nhịp.

Ký Ức Ngọt Ngào

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Cố nhắm mắt để ngủ say. Nhưng sao em vẫn không thể quên được. Giấc mơ còn hoài trong em mới đây giờ đã xa rồi. Có những lúc em thầm nghĩ. Điều gì làm chúng ta phải xa nhau. Vì em hay chính anh đổi thay người ơi. Vội quên.

Liên Khúc: Bahama Mama; Sunny

Tác giả: Boney M.

Ca sĩ: Bảo Hân & Thuỷ Tiên

1. She has six daughters. And not one of them is married yet. And shes looking high and low. And none of them plays ever hard to get. So if youre lonesome go there go. Bahama,

Liên Khúc: Loan Mắt Nhung; Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang

Tác giả: Phạm Duy & Huỳnh Anh

Ca sĩ: Lưu Đức Long & Thuỷ Tiên

Đường vắng thưa bước chân buồn âm thầm. Đèn khuya hiu hắt ánh điện câu. Giữa đêm sầu ngõ không màu, sống lạc loài thân đơn côi. Chôn tuổi xanh chìm trong bóng tối, vực sâu nhiều đắng cay. Lòng phố khuya.

Liên Khúc: Trái Tim Sỏi Đá; Tình Hận; Men Tình Nồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đặng Minh Thông & Hồ Ngọc Như & Thuỷ Tiên & Lindsey Đỗ Tiên Dung

1. Tôi mang trong tim, một tình yêu đổ nát. Trái tim rụng rơi bao nhiêu giọt buồn chẳng vơi. Tôi mang trong tim, một tình yêu vỡ tan. Trái tim chẳng lành còn đầy bao nhiêu vết thương. Trái tim.

Liên Khúc: Yêu Hết Con Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Lưu Bích & Thuỷ Tiên

1. Đâu ngờ người nay đã xa rồi. Chỉ còn mình em chốn đây. Nhớ anh những chiều phai nắng. Nhớ anh phố buồn mình em. Thôi còn chi nữa. Tình tan theo khói mây. Yêu anh em yêu hết con tim. Yêu anh.

LK Thiên Đàng Ái Ân - Chỉ Có Em - Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Thuỷ Tiên

Ca sĩ khác: Quang Hà

Đường nào vào thiên đàng ái ân. Là đường vào nhịp thở lân-lân. Mùa Xuân đang đi trong lời yêu mới. Có hoa vàng phủ đường mòn gót chân mềm. Lạc vào vườn Xuân tình ngất ngây. Thả hồn vào cơn gió mê say. Cành hoa tươi chôn.

Mãi Thuộc Về Anh

Tác giả: Thuỷ Tiên

Ca sĩ: Thuỷ Tiên

Em đã từng thật nhiều lần yếu đuối. Để bóng hình anh vào trong giấc mơ. Dẫu biết rằng điều này thật khó để ta được bên nhau. Ngàn nỗi nhớ cứ cuốn cứ xô em vào. Và em biết đã đến lúc em chẳng thể dối lòng mình. Làm sao em.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Thuỷ Tiên