Tình Yêu Dài Lâu

Tác giả: Kiên Trần & Avi Kim Anh

Ca sĩ: MLee

Vì sao trong con tim em luôn tin rằng một điều này. Tình yêu trong em không sao, không sao ngủ yên. You know my baby, my baby. Love is you, is you. Vì nụ hôn em trao đã khiến cho con tim rộn ràng. Và nụ hôn em trao đã.

Sài Gòn Timeline

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & MLee

Em hãy là cơn nắng mang anh tới đây. Sài Gòn trong ngày mới bừng sáng rạng ngời. Và anh có em. Hạnh phúc bất ngờ. Sài Gòn trong trái tim anh là em. Anh đưa em qua hết nắng mưa hai mùa. Sài Gòn thêm mùa mới chào đón em.

Như Là Yêu Mới Lần Đầu

Tác giả: Avi Kim Anh

Ca sĩ: MLee

1. Bao lâu con tim em đơn côi. Riêng em bơ vơ trôi giữa đời. Mình em thôi. Chưa qua cơn đau vì tình dối dang. Và anh đến lắp đầy vết thương. Vì sao? Tại vì sao? Lại lần nữa em như lạc trong cơn say tình ái? Vì sao? Tại.

My Full-time You

Tác giả: Huy Tran Jack

Ca sĩ: MLee

Er 1. The good vibe. Can’t describe. The right time. Glow like the sunny sky. Dirty whine. Just you and I. It’s our time. Adding some me time. Location. Vacation. Our love is not your probation, you. My full-time you.... (.

I Like U

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: MLee

Nhắm mắt lại và đếm 1 2 3. Không ai làm phiền vì ở đây chỉ có 2 ta. Mở mắt nhìn lên cao thấy thần Cupid. Nó bắn mà không trúng đổi tên là Stupid. Ước gì em có đôi cánh và cây cung. Để tập bắn đến khi tim anh rung. Mỗi ngày.

Half Blood Mademoiselle

Tác giả: Huy Tran Jack

Ca sĩ: MLee

Ver:. Imma nightmare, lookin’ sexy in a dress. Imma don’t-care, no pretend, need no confess. Imma bit rude, made you feel blue, and confused. But don’t you dare to ever cut me loose. Tryna please me, tryna tease me at.

Grooving Through The Night

Tác giả: Huy Tran Jack

Ca sĩ: MLee

Ver:. La Light. Bring me to the La Light. Sing with me All All night. Reaching for the sky. Gonna be alright. Come. Come. To my session. Learn. Learn. All my lesson. Taste that. New Addiction. Shine it up. It’s my.

Cá Cắn Câu

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Isaac & MLee

Dừng lại thôi anh ơi không nên làm bạn, vì bên anh em luôn vui. Người gì đâu thơm ngon ấm áp tuyệt vời. Chết người mất thôi! Nhìn đi anh con tim em luôn bật đèn, toàn màu xanh xanh xanh xanh. Mà do anh ngây ngô hay chưa.