Yêu Một Người Sau Anh

Tác giả: Andiez

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Nơi sân ga một ngày nắng chẳng lấp được khoảng trống. Nơi phương trời này vẫn có một người ngóng trông. Nhìn về nơi cuối chân trời tìm dáng ai mãi xa ngàn khơi. Có lẽ anh phải buông hết yêu thương ngày xưa. Dạo bước qua.

Xuân Về Khắp Nơi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Han Sara & Gin Tuấn Kiệt

Chút nắng ấm cho cành mai nở vàng. Chút gió mát cho mùa xuân nhẹ về. Chút lấp lánh trong nụ cười em thơ. Mừng một mùa xuân mới đến. Có cánh én phương trời xa tìm về. Có tiếng hát trong lòng nghe rộn ràng. Có ấm áp cho.

Ô Kìa Mùa Xuân Vui

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Trung Quân & Bùi Anh Tuấn & Ali Hoàng Dương & Gin Tuấn Kiệt

Ố kìa! Mùa xuân vừa đến lấp ló dưới những cánh mai vàng. Mùa xuân vừa dang đôi tay đón những cành đào tươi. Người người rộn vang “chào mừng năm mới”. Tình yêu ngập tràn phơi phới. Một năm qua đi với bao nụ cười trên.

Người Yêu Thơ

Tác giả: Jin

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Như là một nhà thơ. Tôi thường hay mộng mơ. Tình yêu mình như là. Những câu thơ tôi vẫn hay tôn thờ. Yêu chẳng lo sợ ai. Yêu là bên người mãi. Yêu là trao lời hứa lâu dài. Nhưng vẫn lo xa ngày mai. Vì sao yêu phải sống. Vì.

Mùa Xuân Gọi Mình Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt & Juky San

Em nghe gì không bao ngày ta mong ngóng. Giờ thì sắc xuân đã đến thật gần. Dịu dàng ánh xuân bay vờn bay, lay nhẹ lay trong gió. Khẽ đọng trên đôi hàng mi lóng lánh. Yêu anh được không, mình yêu nhau được không. Nói câu.

Lâu Rồi Sao Vẫn Chưa Quên

Tác giả: Gin Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Kể từ ngày hôm ấy tim anh vẫn nhói đau. Ngày em gục đầu vào vai anh bật khóc. Trước lúc cất bước quay đi. Nhìn anh chẳng nói câu gì. Mà làm tim anh thấy đau rất đau. Và nhiều năm sau hôm ấy trong anh vẫn nhớ em. Nhớ ngày.

Không Thể Chạm Được Em

Tác giả: Gin Tuấn Kiệt

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Nhiều lần muốn đứng trước em mở lời. Sợ tổn thương thế nên anh chẳng nói. Cứ giấu hết tiếng thở dài, giấu hết những mệt nhoài. Và anh biết mình sai khi yêu thầm em. Thật lòng anh chỉ muốn nói một câu. Dù biết sẽ không được.

Kẻ May Mắn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Hôn thật nhẹ lên mắt lên môi em. Hãy ngủ ngoan mơ giấc mơ kia rất đẹp. Để mặt trời lên sẽ gọi em thức giấc. Anh ở đây em hé mắt ra sẽ thấy ngay. Đan bàn tay dẫu mắt vẫn nhắm tênh. Tự hỏi là em đang có mơ thấy anh. Nằm bên.

Gương Mặt Lạ Lẫm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt (Piano Version)

Anh đi tìm em ở phương trời xa lắm. Nâng niu anh giữ món quà tặng em. Giả vờ rằng không nhớ để âm thầm làm em bất ngờ. Sẽ đứng trước nhà đón em ngày kỷ niệm. Sao em nhìn anh với gương mặt lạ lẫm. Và người đang nắm tay em.

Em Này

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Gin Tuấn Kiệt

Anh đã nói sẽ mãi yêu em. Anh đã hứa sẽ mãi bên em. Anh sẽ nắm chặt đôi tay của em. Trăng vẫn sáng ở tít trên trời. Em vẫn sáng ở mãi trong đời anh. Người con gái tuyệt vời. Em ơi. Anh rất muốn cùng em. Rong chơi khắp phương.

2 Pages12>