Em Viết Nên

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Thôi chim đừng hót. Cho em còn về. Thôi mưa đừng ghé. Thương em vụng về ngủ quên. Thôi tay đừng nắm. Cho em chậm giờ. Thôi môi đừng nhớ. Bao rung động này. Em sẽ quay lại ngày mai. Em sẽ luôn trông đợi anh. Em sẽ đi.

Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang; Tiên Tiên & Trang (Dsmall remix)

Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho lòng ta thêm đắm say. Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho đời ta thêm ngất ngây. Chỉ cần mình cạnh nhau phút giây. Nhìn về phía chân trời khuất xa. Nơi ánh ban mai vang tên ta dịu dàng. Đôi ba.

Con Dế Mèn Hát Vào Mùa Hè

Tác giả: Nguyễn Bảo Tùng

Ca sĩ: Trang & Tùng

Tôi nhận ra là mình đã say khi vừa nhận thấy cái nắm tay nửa đêm. May mắn thay, của em. Sau những tháng ngày ủ men, nằm ở đây chút thôi, tôi không biết là mấy giờ rồi. Nắm tay cơn say vỡ đôi, ngoài ô cửa kia đã mờ mờ.

Chắc Anh Đang

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang (Piano Version); Tiên Tiên & Trang

1. Chắc anh đang ngủ vùi đâu đó. Trong làn nắng thu vơi đầy. Chắc anh đang lạc đường quanh co. Khi mặt trời xuống. Chắc anh đang tìm niềm vui mới. Bên hình bóng ai xa lạ. Những phút giây lạnh lùng chơi vơi. Khi em nơi đây.

Câu Trả Lời

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang

Anh đâu cần tôi, đâu cần ai, ai cần tôi? Tôi cần ai? Tôi là ai, trong anh? Anh đang mải miết, đi tìm kiếm những phù du. Tôi chẳng biết phải làm sao để làm anh vui? Là vì khi màn đêm buông xuống lòng mình, vẫn những.

22

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Lười học lười làm. Lười ngồi xem nắng. Nắng đậu ô cửa. Nắng đậu môi em. Lười tìm người thương. Lười yêu một người. Một bàn tay chạm, khẽ chạm vai em. Lười chân dạo phố. Tay lười lái xe. Lười ăn lười mặc. Nằm im mùa.

1000 Km

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Vẫn là những lá thư. Vẫn dòng chữ rất quen. Vẫn là những ký ức bao ngày. Nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Kia là con phố quen. Nay ngàn cây số xa vời. Có bao nhiêu tình yêu là vĩnh viễn bên đời. Ta đi trong cơn mơ. Rằng dù.

2 Pages<12