Về Với Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang

Lười mơ một giấc mơ về nhau hằng đêm. Lười đưa từng bước chân về nhà. Lười nói câu tạm biệt, hai miền xa. Cùng ngàn cây số nhớ đợi chờ. Lười xem một cuốn phim lẻ loi mình em. Lười nghe một khúc ca anh đàn dở dang. Lười.

Tôi Xin Biết Ơn

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Tôi xin biết ơn những lời ca chân thành. Bao lời ca đã ru tôi ngủ say. Tôi xin biết ơn những lời yêu thương mình. Những lời yêu đã nên giai điệu hay. Tôi xin biết ơn con người đến bên đời. Mang buồn vui trong tâm hồn.

Tôi Ngồi Hát Cho Anh Chơi Đàn

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang & Khoa Vũ

Một chiều nhỏ nhẹ. Tôi ngồi hát cho anh chơi đàn. Tôi ngồi nhớ nhung những con đường. Con đường dẫn bước chân tôi về nhà. Một chiều nhỏ nhẹ. Mưa rực rỡ bên ban công nhà. Tôi thèm muốn những tia nắng hạ. Đưa mình vương vào.

Tỉnh Giấc Khi Ông Trời Đang Ngủ

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Em tỉnh giấc khi ông trời còn đang ngủ. Trong lòng hát lên một lời vỗ về. Em chẳng biết sẽ quay lại giấc mơ thế nào. Em tỉnh giấc khi trăng còn trên cửa. Xanh là phố đang lên dần nắng mai. Thôi ngày mới kia xin đừng ghé.

Tập Yêu

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Tập yêu những màn đêm. Tập yêu mỗi bình minh. Tập yêu con phố dài. In dấu chân một mình. Tập yêu tiếng còi xe. Người đi trên vỉa hè. Tập yêu những giai điệu. Của người đang lặng lẽ. Quét từng chiếc lá dọc con ngõ thờ.

Người Mai Dịch Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang & Vũ & Madihu

Buồn là một góc phố nơi ta ngủ quên. Cô đơn, cô đơn trong muộn phiền. Buồn là vài con số anh lưu từ lâu. Nhưng em không buồn nhấc máy. Dịu dàng ngày nắng trôi. Em dịu dàng về bên anh. Đôi khi em tự hỏi con tim mình. Dù đau.

Một Bài Hát Cho Nhau

Tác giả: Trang

Ca sĩ: Trang

Em ơi. Cho tôi xin một giây thôi. Kể cho em những điều xa xôi. Khi tôi chơi những nốt nhạc bình yên. Em ơi hãy hát lên để tôi nghe. Những điều em luôn tìm kiếm. Chẳng biết đến khi nào tôi sẽ hiểu được em. Em ơi. Cho tôi.

Không Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang & Khoa Vũ

Ngày cuối tháng năm. Trời sa mưa nhẹ. Và ngày sao quá đỗi dài. Tàn thuốc đã rơi. Mà anh chưa về. Lần theo làn khói cũ mờ xa. Từng phút đắn đo. Mình em nơi tháng ngày. Đã cuốn đi những chiều ai về. Đầu phố đón đưa. Bàn.

I Don't Wanna Miss You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang

Bài hát: I Don't Wanna Miss You - Trang, Tiên Tiên. I don't wanna miss you. Cause we are through. I don't think that I'd miss you. I don't think that I'd know what I'm thinking. I don't wanna text you. Cause we are.

Hà Nội Ở Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trang

Tôi thầm nhớ mùa thu Hà Nội. Mùa thu tôi mang bên mình. Một ngàn cây số xa xôi. Một ngàn cây số nhớ. Tôi thầm ước có anh lúc này. Tôi chợt nhớ mùa thu Sài Gòn. Mùa thu tôi nghe mưa về. Tí tách bên khung cửa sổ. Tí tách.

2 Pages12>