Mong Telephone Anh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Cát Lynh & Lê Quốc Tuấn

1. Đây telephone này là telephone em xài telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu không cho ai nghe gì anh nghe em không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui như bao nhiêu người rồi còn chần chừ cầm tay muốn.

Một Ngày Không Có Em (Một Ngày Không Có Anh)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Lê Quốc Tuấn & Hồng Diễm

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Hồ Ngọc Hà; Hoàng Kim; Ý Lan; Ngọc Lan & Huy Tâm; Xuân Phú; Duy Quang & Ngọc Lan; Ngọc Lan; Anh Khoa (trước 75); Trường Hải (trước 75); Kim Anh; Tuấn Vũ; Lâm Thúy Vân; Lệ Thu; Trúc Lam & Trúc Linh; Đan Nguyên; An.; Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình.

Người Là Bụi Tro

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Quốc Tuấn

Người ơi, người có biết chăng người là tro bụi. Một mai người sẽ trở về trở về bụi tro. Tựa như bông hoa tươi tốt đẹp xinh, chỉ một cơn gió cũng làm phai tàn. Người ơi, người có biết mình là bụi tro, ơi người ơi. Một mai.

Nguồn Sáng Linh Thiêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lê Quốc Tuấn

Ôi nguồn sáng linh thiêng chiếu soi suốt đêm trường. Đoàn con chúc tụng ngài là ánh sáng chúng con. Khi màu nắng phai tàn khi hoàng hôn buông màn. Xin ở cùng đoàn con ôi lửa thiêng. Lạy chúa là ánh sáng chiếu soi tâm hồn.

Những Ngày Nghỉ Phép

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Cát Lynh & Lê Quốc Tuấn

Ca sĩ khác: Hùng Cường

Những đêm lạnh lẽo anh nhớ em vô cùng. Vách núi lưng đèo mòn đôi gót phong sương. Anh mong những khi gần nhau dù không lâu là bao. Nhưng trẻ đẹp bằng chuyện thần thoại hoang đường. Ngững ngày nghỉ phép em ơi. Những ngày.

Phó Thác

Tác giả: Kiều Linh

Ca sĩ: Lê Quốc Tuấn & Túy Vân

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

1. Chúa ơi hồn con, xin phó thác trong tay chúa luôn. Những khi vui mừng, hoặc những lúc con đau buồn. Mỗi khi đời con gặp những nỗi lo âu khó khăn. Và mỗi khi tim con ngập tràn. Hạnh phúc dâng Người. Chúa ơi con.

Telephone ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cát Lynh & Lê Quốc Tuấn

Anh nhớ chăng ngày xưa anh phone cho em, giọng anh dễ thương,êm êm rất hiền. anh với em hồn nhiên như đôi chim non

Tiếc Thương

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Phương Dung & Lê Quốc Tuấn

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Thiên Kim & Quốc Hùng

Tình em trao anh bao đắm đuối. Khát khao nụ hôn đêm dài. Mà anh yêu đan tâm quay bước bỏ đi thật xa sao đành. Người yêu anh có biết những đêm trăng không đèn. Mình em nằm ôm gối hoen bờ mi. Tại sao anh không cho em.

Tôi Đã Gặp

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Phương Hồng Quế & Đặng Minh Thông & Lê Quốc Tuấn

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Duy Quang; Trúc Mai (trước 75); Tứ Ca Nhật Trường (trước 75); Tuyết Mai (trước 75); Thanh Tuyền; Duy Quang & Ngọc Lan & Như Mai; Phương Hồng Quế

Tôi đã gặp anh, người anh quá hiên ngang. Đi xây cuộc đời vì lứa tuổi đôi mươi. Biên cương xa xôi, anh vì yêu sông núi. Đem vinh quang gieo ngàn nơi. Tôi đã gặp em chiều nao chốn quê xưa, lúa ngô hai mùa chờ bóng.

Tôi Không Còn Yêu Em (Tôi Không Còn Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Lê Quốc Tuấn

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Đặng Minh Thông & Lê Anh Quân; Quốc Khanh; Don Hồ & Lâm Thuý Vân; Đan Nguyên; Gia Huy; Hà Thanh Xuân; LạcQuan; Người Hát Rong; Đan Nguyên (Beat)

Tôi không còn yêu em, yêu tha thiết như hôm nào. Tôi không còn yêu em, yêu ray rứt như ban đầu. Giờ này đời tôi đã vắng đi tiếng cười. Tình như mây khói tan trong chiều. Và lòng ta sẽ mãi cô liêu. Bao ngày trôi qua,

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Lê Quốc Tuấn