Xóa Đi Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi

Em sẽ không quan tâm. Ngày trước anh từng yêu ai. Đã chấp nhận yêu. Nhìn về tương lai và cuộc sống ở hiện tại. Sẽ không ngần ngại lời dèm pha. Chấp nhận thứ tha không nhìn lại. Delete quá khứ copy hiện tại. Rồi ta.

Vì Tui Ế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi & KaiSoul & Phúc.Pin

Ver 1: phúc pin. Sáng rồi, dậy đi, mặt trời đã lên tới mông rồi. Vội vàng rửa mặt đánh răng rồi thư giản cùng bài nhạc không lời. Soi gương tự nhủ sao mình đẹp trai thế. Ai cũng tưởng là đã có bồ nên đến giờ vẫn là trai.

Người Trong Giang Hồ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi

Cuộc đời em song pha bão tố. Tuổi 15 em bước ra giang hồ. Xách dao em theo hầu đại bàng. Rồi hằng đêm đâm thuê chém mướn. Rồi một hôm em đây khôn lớn. Đai ca em bỗng chẳng mai qua đời. Thế nên em lên làm đại bàng. Quyết tâm.

Đừng Thức Khuya Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi

Đã bao giờ bạn đã yêu một người trên facebook. Mà bất chấp về khoảng cách địa lý chưa? Nhưng mà vô tình thì bạn chợt nhận ra rằng. Bạn chỉ là người đơn phương người ta thôi. Vậy bạn sẽ làm thế nào đây? Nên tiếp tục. Bất.

Có Bao Giờ Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Hexi

Trên trái đất muôn vạn tỉ người. Nhưng người em yêu chỉ có một. Số một và là duy nhất người cho em biết. Cảm giác thật sự của yêu thương. Compa tuy nhiều hướng. Nhưng tâm chỉ có ỡ một nơi. Cũng như quanh em có nhìu lựa.