Đừng Yêu Lại Người Cũ

Tác giả: Isaac Thái

Ca sĩ: Bùi Caroon

Cuộc đời không phải là cuốn phim. Đừng chờ đợi ai đó sẽ đến đây bên mình. Và viết lên một happy ending. Cho đôi mình. Ngày mình còn yêu nhau đẹp biết bao. Từng hẹn thề trăng sao và núi cao sông dài. Giữa chúng ta sẽ có.

Hết Xăng

Tác giả: Bùi Caroon

Ca sĩ: Bùi Caroon

Xe hết xăng nên dừng bên kia đường. Cà phê quán cóc ngồi nghe chuyện nhiễu nhương. Trong xóm kia có người mới theo chồng. Một hai ba bốn ngày, dường như mới đây. Không ai quan tâm một người đàn ông lạ lẫm. Chỉ góc phố.

Mình Hẹn Hò Nha

Tác giả: Bùi Caroon & Jin Ju

Ca sĩ: Bùi Caroon

Vác ba lô lên cùng đi khắp thế gian. Những nơi ta qua dù mưa hay chói chang. Mình cùng hẹn hò với nắng với gió. Ngại gì đường dài biết chắc ở đó. ĐK:. Có yêu thương tự do, khi ta không đắn đo, khi ta không phải lo, sẽ.

Noel Sài Gòn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Caroon

Sài Gòn mùa Noel. Thắp lên bao ánh đèn. Sài Gòn mùa yêu thương. Cho tim ta vấn vương. Chuông ngân khắp phương trời. Noel quá tuyệt vời. Noel đến đây rồi. Sài Gòn ơi. Sài Gòn một đêm đông. Nắm tay nhau ước vọng. Dù thời.

Thức Tỉnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Caroon

Ca sĩ khác: Bảo Thy

Vẫn biết trước có dối lừa. Mà tại sao con tim vẫn vui. Khi em có anh. Vẫn biết trước sẽ có ngày. Người rời xa em mãi. Và tình mình nay tan vỡ. Cố gắng dấu những nỗi buồn. Và thời gian bên em. Có khi anh đã dối em. Cũng có.

danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Caroon