Ba Kể Con Nghe

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Bin

Ca sĩ khác: Dương Trần Nghĩa (Acoustic Cover); Thùy Chi

Khi xưa ba bé hơn đàn. Nghe guitar rung lên không bao giờ xao lãng. Dây buông dây bấm ngân vang, âm thanh đi khắp không gian. Piano lại khó hơn nhiều. Thêm đôi tay nhỏ bé hơn biết bao nhiêu. Vẫn lướt trên mặt đàn, vẫn.

Cha Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Bin

Nếu mai này, Cha có già đi. Thì đôi tay cha không còn, nâng niu con khi vấp ngã. Nếu mai này, cha có già đi. Thì đôi mắt cha sẽ mờ, chẳng trông thấy con làm điều gi. Nếu mai này, vai cha đã yếu gầy. Cha chẳng thề nào bên.

Hố Sâu Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Bin

Phút ban đầu nay chì còn lại niềm thương đau. Kỹ niệm bên nhau giờ như hố sâu. Trong nỗi đau anh từng đêm vẫn luôn kêu gào. Bởi vì sao dối hau bao ngày. Lời nói sau cùng lại là lời người chia ly. Ngày người ra đi lệ tuông.

Kết Thúc Một Trò Chơi

Tác giả: Gia Bin

Ca sĩ: Gia Bin

Ngày đôi ta bên nhau, em vẫn nói yêu thương trăng sao. Và tình yêu ta mãi mãi sẽ không phai màu. Nhưng hôm nay xa nhau, em làm cho con tim anh đau. Tình yêu kia tan mau cớ đâu vì sao. Bao yêu thương xưa kia, em thật tâm.

Lá Xa Lìa Cành

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Gia Bin

Hôm nay mưa rơi tâm trí rối bời. Nhớ về một người ở nơi xa xôi. Chúng ta chia tay cũng lâu lắm rồi. Cớ sao hôm nay nước mắt lại rơi. Hôm chia tay nhau mưa rơi rất nhiều. Nhói đau con tim nào ai thấu hiểu. Bao năm bên nhau.

Nát Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Gia Bin

Ca sĩ khác: LYM & Củ Cải & Ngọc Haleyy

Yêu nhau để làm chi để giờ này phải mang bao sầu bi. Một mình anh lơ ngơ như mơ cứ bước đi trong thẫn thờ. Hôm qua ta còn nhau mà giờ em ra đi về đâu. Một mình ôm đơn côi sao chẳng thể phai phôi. Khi xưa ta còn yêu từng.

Nỗi Đau Hay Niềm Vui

Tác giả: Gia Bin

Ca sĩ: Gia Bin

Bao năm qua mình đã có nhau. Nhưng bên nhau chỉ là hình bóng. Biết em chẳng vui, đã không thể yêu. Thì níu kéo sẽ vui hay là đau. Ta chia tay đường 2 lối đi. Vì khi bên nhau chỉ là hư ảo. Nén đau lệ rơi, giấc mơ vỡ.

danh sách bài hát của ca sĩ Gia Bin