Tìm Nhau

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Kai Đinh

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Thái Thanh; Khánh Linh; Tuấn Ngọc; Quỳnh Dao; Hương Lan; Khánh Ly

Tìm nhau trong hoa nở. Tìm nhau trong cơn gió. Tìm nhau trong đêm khô hay mưa lũ. Tìm nhau khi nắng đổ. Tìm nhau khi trăng tỏ. Tìm nhau như chim mộng tìm người mơ. Tìm trong câu thơ cổ. Tìm qua tranh Tố Nữ. Tìm trên.

Thế Nào Là Tình Yêu

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Kai Đinh

Thế nào là tình yêu. Anh cũng không biết cách trả lời. Anh đã yêu thầm dưới. Góc phố ấy đã quá lâu rồi. Nên anh cũng không thể biết được biết được rõ. Không thể hiểu, được yêu lại là thế nào. Một thời niên thiếu đi.

If U Have A Dream

Tác giả: Kai Đinh & TINLE

Ca sĩ: Min & Kai Đinh & RTee & TINLE

Có những ngày thật tệ như mưa cơn đầu mùa. Tự do là thứ duy nhất ai cũng tranh nhau mua;. Nằm khép mình như con sâu đợi ngày thay kén. Chỉ mong thời gian sẽ qua mau để cơn may đến. Xóa bỏ những ưu phiền sau bao ủ rũ. Cất.

Điều Buồn Nhất

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Kai Đinh

Lời bài hát Điều Buồn Nhất. Thời gian trôi, từng sáng tối. Sao quá vội, vẫn luôn là mình em thôi. Nhìn theo anh, tim tan vỡ. Gần bên anh, mãi là một giấc mơ. Biết yêu riêng ai là rất buồn. Biết yêu đơn phương là sẽ.

Chuyện Nhà Bé Thôi, Con Đừng Về

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Min & Kai Đinh

1. Nhà tôi bốc khói trắng ngút lên ban trưa mùa hè. Mẹ tôi nói chuyện nhà bé thôi, con đừng về. Bố đi làm xa, mẹ làm việc không ngừng. Tôi không nói chỉ lặng lẽ đeo ba lô lên lưng. Em trai tôi nói "Đợi chút nha, em về.